Chương 6

164 24 22
                                    

Chương 6 Kẻ cắp gặp bà già, bà già gặp công an

Đã được vài chục phút kể từ khi Isagi vô đội của team Rin. Hiện tại Isagi đang có mặt tại nhà ăn, nhờ lần ghi bàn đó mà số hạng của Isagi tăng lên đáng kể, số áo cũng thay đổi. Vì số hạng khá được nên hôm ấy Isagi có một bữa no nê, nhưng ngày súp miso và đậu nato trước đó khiến cậu ngán đến không nuốt nổi.

"Isagi à, tớ ngồi đây được chứ"

Ra là Bachira, nếu vậy thì không cần phải hỏi cậu làm gì. Bachira trước giờ luôn là người tùy tiện, hắn ta trước giờ chưa bao giờ để bản thân mình phải mất tiện nghi.

"Xích qua"

Rin kế đó cũng ngồi cạnh Isagi, còn nói một câu xanh rờn, không phải đối diện vẫn còn chỗ trống sao?

Isagi tuy thắc mắc nhưng không để Rin phải chờ đợi lâu, trực tiếp lấy phần ăn của mình đi sa chỗ khác nhường chỗ cho Rin. Rin thấy một loạt thao tác này liền khờ ngang, không phải trước kia một mực muốn bám lấy hắn ta sao? thế này là thế nào?

Lúc này một một cái đầu hồng xuất hiện bất thình lình, cậu ta giận dỗi đi về phía Rin trong khuôn miệng còn phát ra mấy câu chửi bới nhưng mọi hành động của cậu ta đều rất đáng yêu. Phía sau cậu ta còn có mấy người đi theo.

Một đám nhân vật chính đến đây một cách đồng loạt, Isagi cảm thấy ăn cơm thôi cũng có thể mắc nghẹn mà chết mất.

Haruno giờ giọng giận dỗi trách móc Rin :"Sao cậu không chờ tôi, cậu đã nói sẽ gặp lại tôi ở vòng tiếp theo mà"

Rin cũng tỏ ra biết lỗi rồi nên cũng nói với giọng nói siêu nhẹ nhàng:"Em xin lỗi, là do có người thách đấu với em trước nên.."

Isagi bằng hoàng vội nhìn Rin, đây có phải là Rin không vậy. Cậu xém nữa bị cảnh tưởng này dọa cho bay hồn nhưng khi nhớ đến tiểu thuyết thì nó lại hợp lí hóa đi.

"Ai can đảm mà dám thách đấu với thiên tài thế kỉ của Blue Lock vậy"

Tầm nhìn của mọi người đều dừng ngay phía Isagi, người vốn đang ăn cơm trong thầm lặng.

"Dô đây không phải người xa lạ gì mà là Isagi sao, cậu trèo lên đây bằng cách nào vậy"

Isagi vốn sẽ không nghĩ rằng một người như Chigiri là người có thể thốt ra nhũng câu như vậy nhưng may thay là nó không hề khiến cậu xao lòng một chút nào.

"Tôi không leo cũng không trèo, tôi đến đây bằng cách đi bộ. Vậy tôi xin phép muốn hỏi cậu Chigiri, bộ ngày nào cậu cũng bò đến nhà ăn sao"

Câu nói này bỗng trở thành nỗi đả kích lớn trong lòng Chigiri, so với chấn thương ở đầu gối thì cái này nó thốn hơn rất nhiều.

"Isagi à sao cậu lại nói như vậy với Chigiri"

Nhân vật chính của chúng ta trọng nhân nghĩa, đây vốn không phải là tính cách của nhân vật nên có sao, chắc kèo Isagi tính bẩn nên không được làm nhân vật chính đây mà.

"Vậy sao cậu lại nói với tôi những lời này? không phải cậu nên hỏi lại người bạn của mình sao"

Lời nói này vừa thốt ra đã khiến Haruno phải câm nín ngay lập tức nhưng với trình độ thượng thừa của cậu ta thì chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không đều dễ như trở lòng bàn tay.

[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ