Chương 13

120 23 1
                                    

🤨
≤))≥
_|\_

Hay chưa mấy ní.

______________

Chương 13

Sau tắm xong, ý Isagi là kết thúc mớ hỗn độn vừa rồi thì mỗi người đều nhanh chóng về giường của mình.

"Thật luôn chúng ta chẳng làm gì được"

Nói rồi Rin liếc quý vị thật ra chẳng làm gì nhiều mà trong lòng cay cú. Nếu thằng chó Isagi không chơi trò chủ tịch giả nghèo thì đội hắn cũng không bán thảm đến vậy.

'Hể hình như tắm xong cảm giác hơi lạnh'

"Ờ tao nghĩ từ khi đến đây tao đã mạnh hơn nhiều nhưng khi biết trình độ thật của mình thì tao tỉnh mộng rồi"

Aryu là người đầu đầu tiên nêu ra cảm nhận của mình khi nghe Isagi nói.

"Ego muốn chúng ta cảm nhận điều đó còn chuyền giám định nữa.. chúng ta sẽ bị đánh giá cái gì"

Tokimitsu vẫn lo lắng như thường ngày nhưng có vẻ sau trận đấu cu cậu trưởng thành hơn đôi chút.

"...nhưng không hiểu sao đây là lần đầu tiên tôi thua mà lại thấy sảng khoái như thế này, dường như sau khi đấu với những người chỉ có thể nhìn thấy trên TV tôi thấy mình sẽ có thể trở thành số một thế giới"

Không ngờ sau con người ngây ngô ấy là một người tỉ mỉ đến thế, Isagi lần nữa chứng kiến hành trình trưởng thành của người người đồng đội cũ.

"Tao hiểu cảm giác đó, kiểu như việc đó không chỉ còn là giấc mơ"

"Đúng đấy dù hơi khó nhưng vẫn có thể thành hiện thực"

"Ừ"

Nhưng Rin thì khác, cậu ấy là người duy nhất nghiêm túc thi đấu với những tuyển thủ thế giới cho đến phút cuối cùng. Còn tôi người mắc kẹt trong nỗi sợ vĩnh hằng không bao giờ dám đối mặt.

Trong khi chính bản thân hắn muốn chiến thắng nhưng lại bị nỗi sợ đè nén...mình chỉ có thể thi đấu cầm chừng. Bởi vì khi gần đến chiến thắng nỗi sợ ấy như con quái vật sắp nuốt chửng lấy mạng sống của tôi. Đối với tôi đó là hiện thực không thể chối cãi.

Vì thế, cậu tuyệt thật đấy, Rin...

"Sunday..

Muou-day..

Chues-day

Wedo..We..We gì vậy ta"

"Là Wednesday mới đúng chứ Bachira"

"À cảm ơn cậu nha Isagi"

"Đồ gà, ngoài chủ nhật ra mày đọc sai hết rồi, mày không học cấp hai à"

"Huhu quý phi Rin độc ác quá, Isagi hoàng thượng bảo vệ tớ"

Bachira bày ra bộ mặt uy khuất mà dựa vào người Isagi, thấy Isagi không phản ứng gì Bachira cứ lắc người cậu mãi.

"Hoàng thượng Isagi, thiếp bị ăn hiếp"

"À ừm khụ khụ ái phi của trẫm, thiệt thòi cho nàng rồi. Trẫm sẽ đòi lại công đạo cho nàng"

[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ