Chương 17
Sau khi khám tổng quát xong rồi Isagi mới được thả ra, không ngờ Anri vậy mà quan tâm cậu đến vậy. Cô ây giữ cậu nghỉ ngơi cho đến khi cậu ăn cơm uống thuốc xong mới cho về.
"Anh đến rồi Isagi-san"
"Ờ đợi anh lâu không?"
"Không đâu, anh giờ ổn không?"
"Anh khá hơn rồi"
"À phải rồi, đoạn này kế hoạch anh như nào vậy?"
"Trong bàn thắng vừa rồi, đầu tiên anh giả vờ chạy sang bên đó..sau đó bật lại một bước và vòng ra phía sau Karasu"
"Rồi cứ thế chạy đến điểm mù của Otoya và Rin"
"Em muốn hỏi"
"Lúc đó anh nghĩ ra cách rồi mới hành động hả?"
"Không. Nó kiểu như anh vừa suy nghĩ vừa hành động và phản ứng ấy"
"Vậy nên có lẽ ở tình huống đó , anh vừa tránh khoảng không giữa Rin và Shidou. Vừa cố thoát ra khỏi đó và sút vậy"
"Quao~! anh giỏi quá! Vậy là anh cảm nhận tất cả chỉ trong khoảnh khắc thui hở?"
"Ờ đúng thế. Dường như anh đã ghi bàn trong vô thức"
"Tui không nghĩ Isagi-kun sẽ ghi bàn đâu"
Hiori bước đến, bình tĩnh ngồi ngay kế bên Isagi.
"Lúc chuyền tui nghĩ chắc người ghi bàn sẽ là Rin-kun hay Shidou -kun cơ..Hiện tại chuyện xem lại và phân tích lối chơi rất là quan trọng với Isagi-kun đó!"
"Thật ra tui cũng không làm được gì nhiều lắm, vì Rin và Shidou đang kèm cựa nên tui mới dễ dàng chen vào từ phía sau. Quan trọng hơn, nếu không có hai cậu tui cũng không làm được gì"
"Cảm ơn nhé Nanase, Hiori"
"Ư ai cũng như anh Isagi thì tốt biết mấy"
"Trước giờ em toàn gặp mấy thành phần khó ưa thôi. Mà lần này còn gặp Rin-kun với Shidou, hai người đó quá đáng sợ"
"Thật may mắn khi gặp anh Isagi mà, cả cậu nữa Hiori"
"Do cậu hiền qua thui, thử độc mồm độc miệng giống Rin-kun xem"
"S-sao tui làm được như thế chứ"
"Đúng đó, Nanase là động vật quý hiếm đó Hiori"
"Anh Isagi!"
"Ha ha anh nói không đúng sao"
"Hì Hì nói gì vậy chứ"
Không khí ấm áp này trở lại rồi, Isagi không biết có được tận hưởng giây phút nào thêm nữa, có vẻ cậu sắp già rồi.
"Thật ra thì em chỉ theo kịp Isagi-san nên.."
"Là sao?"
"Em xin lỗi nhưng mà..lối chơi của Rin-kun và Shidou-san như đang ở không gian khác ấy. Em chẳng hiểu gì hết. Nhưng mà nếu là isagi-san thì em nghĩ emsẽ theo kịp"
"Không sao đâu. Nhờ thế anh mới có thế hoạt động nhiều hơn mà! Cậu được việc lắm"
"Em cũng thích Hiori-san nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!
FanficIsagi Yoichi hiện nay đã trở thành một tuyển thủ được săn đón rất nồng nhiệt trong năm nay, cứ tiếp tục như vậy như thế này thì Isagi Yoichi có thế sánh ngang hoặc có thể vượt qua với đẳng cấp thế giới Noel Noa. Tuổi trẻ tài cao là thế nhưng nghe n...