Chương 15

122 19 1
                                    

Chương 15

"Sao mày sợ thế Isagi?"

Shidou hỏi có câu mà làm Isagi tức hộc máu.

"Xin lỗi nha"

Isagi không muốn gây sự nên đành nhẫn nhin để hạ mình xin lỗi, Shidou suýt không tin được khi thấy gân trên mặt nhảy nhót vô cùng giữ dội.

"Khà khà được lắm Karasu-chan"

Shidou không quan tâm đến cậu nữa mà chuyển sang mục tiêu khác.

"Sát thủ Karasu Tabio..phong cách của cậu ta là xác định điểm yếu của đội đối phương bằng khả năng phân tích bén sau đó tập trung đè bẹp cầu thủ đó cho hết trận đấu"

"Cậu bị để mắt tới rùi đó Isagi-kun"

"Điều duy nhất tui có thể nói với cậu là đừng có cố giấu điểm yếu của mình. Tự tin đấu với cậu ta bằng thế mạnh của cậu"

"Ờ cảm ơn cậu, Hiori"

'Nhưng mà khác phục với nỗi sợ này không phải là điều đơn giản, đặc biệt là khi mình đã từng nếm mùi vị cái chết đó Ayss khó quá đi'

Tỉ số bây giờ đã hòa, hai hai đều là 1-1 giờ đây Isagi không còn thời gian để duy nghĩ nữa nước đến đâu tát đến đấy thôi.

"Vui hơn rồi đấy nhờ"

"Không chút nào"

Shidou là người dẫn bóng không có gì bất ngờ khi cậu ta trực tiếp chuyền cho Isagi.

"Cứ chơi như lúc nãy đi Isagi"

Shidou muốn mình dâng bóng đến cho cậu ta, cứ tưởng cậu ta ghét mình lắm chứ.

"Hơi khó à nha"

Quả nhiên Karasu sẽ đến đây, hắn ta chạy áp sát vào người Isagi chạy song song để ngăn cậu chuyền cho Rin.

Ngay lúc Isagi đang suy nghĩ dở thì Karasu dùng tay chạn cậu lại. Vì khác việt về thể chất khiến tiếp xúc cơ thể mình không chuyền được.

"Nói rồi mà, chỉ một mình mày thì không làm được đâu. Mày quá phụ thuộc"

"Hừm cậu chắc không?"

"?"

Isagi không chuyền nữa mà sút một cú thật dài, cứ tưởng chừng nó sẽ bay khá xa nhưng nữa đoạn nó lại quay lại phía trước Rin.

"Tốt lắm Isagi"

"Ha cậu giấu nhiều thứ nhỉ? nhưng mà tôi cũng có bí mật của mình"

"Bước đi"

"Âm thầm"

"Thật Khẽ"

Eita đã tiến lên từ sau lưng Rin mà không một tiếng động.

"không được! đằng đó Rin-kin!"

'Cậu ta tiến lại phía sau mình từ lúc nào...'

Eita luồn lách qua người Rin và thành công cướp được bóng khiến cu cậu cay còn hơn ăn ớt.

"Nào"

"Hừ"

'Rin bị bỏ lại rồi, mặc dù mình cho cậu ta một cơ hội rất lớn'

[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ