Chương 7

151 25 7
                                    

Chương 7 Đừng nhờn bới bản Limited

Giờ thì số người đã cân bằng, Isagi cũng không còn đường nào mà lui.

Haruno nhìn Isagi mà đánh giá trong lòng, nó không biết được làm cách nào mà Isagi có thể đến đây được bằng cách nào. Nó thực sự tò mò, mới cách đầy mấy tuần thôi Isagi vẫn là một người ngu ngốc ngay cả danh xưng tiền đạo cũng không xứng với cậu ta. Nếu là Isagi của bình thường thì đã tỏ ra ghen tị với tài năng của cậu rồi bỡi bởi nó là tính cách của cậu ta.

Hôn nay Isagi không nhưng thái độ gì với nó mà còn lơ luôn cả sự hiện diện của Haruno nữa chứ. Isagi không chỉ lơ mình Haruno mà cậu lơ tất cả mọi người ở đây, duy nhất chỉ có Rin là đôi chút miễn cưỡng mập mờ.

Haruno thấy khó chịu khi bản thân mình bị lơ một cách công khai như vậy, tuy nó cũng không ưa gì Isagi nhưng nó cảm thấy như sự tự trọng của mình bị sỉ nhục nên khó chịu, trước giờ nó luôn là trung tâm chưa mọi sự chú ý, chưa có tiền lệ, chưa có tiền lệ...

Tên Isagi chết tiệt, cậu ta là cái thá gì mà dám lơ nó chứ.

"Nhanh vào trận đấu đi, hôm nay tao bực bội lắm rồi đấy"

Baro cáu kỉnh lên tiếng, ngày hôm qua vẫn khiến hắn khó chịu trong lòng. Baro nóng lòng muốn đè bẹp Isgai ngay lập tức và phải cho cậu ta biết vị trí của mình là ở đâu. Vừa hay hắn cũng có cơ hội trả thù tên mi dưới kia, đúng là một mũi chim trúng hai con nhạn. Giờ đây hắn không còn cẩu thả như ngày qua nữa, nhờ Haruno mà hắn đã biết được thế nào là cuộc sống.

"Mày bực thì bực đi ai thèm biết"

Isagi mỏ hỗn quên miệng, không khách khi mà trả lời đáp. Đôi lúc Isagi cảm thấy thích thú khi nhìn thấy khuôn mặt nổi giận giống khỉ đột của Baro vậy, rất kích thích như chọc chó vậy.

"Mày mày.. Tao giết mày"

Trước khi Baro kịp nhào vô Isagi thì cậu đã nhanh chân núp sau lưng Rin, may thay Baro đã bị Haruno giữ lại trước khi lại có người bị thương.

Haruno không giữ nổi thân hình quá khổ của Baro được nên đã nhờ sự trợ giúp của Nagi, cậu bạn siêu lười nhác đã vậy còn ở dơ của mình:"Nagi cậu giữ giúp tớ với"

"Yes Boss"

Nagi dùng giọng uể oải đáp lại trông hắn không có sức sống gì cả nhưng mà vẫn kéo tên Baro lại giúp. Sức lực Nagi rất lớn nhưng hắn lại chẳng muốn dùng đến đó chút nào. Tuy nhiên Chigiri cũng ở đó nhưng với tính cách của mình cậu ta chắc chắn không tham gia.

Rin khinh bỉ nhìn Isagi núp sau lưng mình:"Thằng hèn"

Isagi không nhưng không phản bác mà vui vẻ đáp lại:"Tôi hèn cậu bảo vệ tôi đi"

Rin không ý kiến gì chỉ hừ một tiếng coi như xong.

"Isagi mày ngon thì ra đây đấu với tao đi thằng hèn"

"Tao hèn mày hèn lại tao đi"

Isagi nhô đầu ra nói vói giọng nói khiêu khích, trong cậu ta cười thích thú chưa kìa. Rin che cái đầu của Isagi lại tránh cậu làm điều vô nghĩa khác.

[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ