Chương 16
Nanase ngòi sụp xuống sau khi chứng kiến kiến cản tưởng điện rồ vừa rồi.
"Ui...Đúng là quái vật.."
"Làm tốt lắm Nanase"
"Có gì đâu! Người duy nhất em theo kịp là Isagi-san. Nên hãy phối hợp với em nhiều hơn nữa"
"Đươc, lên thôi"
Isagi lần nữa đối đầu với Karasu, lần này cậu chủ đông tấn công.
"Vẫn còn hoạt động tốt nhỉ Isagi Yoichi"
"Mày đúng là một thằng phiền phức"
"Câu đấy phải là của tôi chứ tên đầu quạ"
Rin bất ngờ xen ngang ngang giữa hai người.
"Mày không làm được đâu Isagi, mày chỉ bắt nạt được kẻ yếu thôi sao, karasu linh cẩu?"
"Đừng chỉ biết nắm mãi con mồi của người khác như vậy, đấu với tao đây"
"Hông chịu~ cứ cư xử theo kiểu như jaian như vậy"
"Sẽ quấy rối quyền lực đó đầu đất à...!"
'Cuối cùng cũng được yên bình'
Karasu thực hiện pha đảo bóng điêu luyện nhằm qua mắt. Rin tiến tới cướp bóng nhưng lại bị Karasu thu lại, Karasu dùng tay phải giơ lên nhằm tạo khoảng cách với Rin thì bị một cánh tay đẩy ra.
Rin lúc này giơ cùi chỏ lên đúng lúc để đẩy tay làm Karasu bị mất khoảng cách.
Karasu thực sự không phải đối thủ của No.1, thôi thì chuyền cũng được.
Ngay khi Karasu tạm thời lui xuống thì Isagi băng lên từ điểm mù của hắn và Rin.
"Được lắm Isagi-san! Tuyệt quá!"
'Lên nào! Ở đây"
Nanase và Hiori sẽ phối hợp với mọi hành động của Isagi.
Đã đến lúc phản công rồi!!
"Đường này đang cấm lưu thông"
Otoya lùi về phòng thủ, Isagi phải gật gù rằng phản ứng của cậu ta khá nhanh. Cũng mày vẫn có Nanase luôn sát theo, kết hợp với khả năng chuyền bóng xuất sắc của Hiori..
Isagi băng lên phía trước, sau khi nhận được cú chuyền từ Hiori cậu lại chuyền nó lại cho Nanase nhằm phân tán sự chú ý của Eita.
"Úi Da! nguy quá"
Nanase suýt nữa đón không được trái bóng.
"Chuyền đi nào Nanase"
"Được"
Hiori tiếp nhận đường chuyền, bóng được đưa từ cánh trái có vẻ câu sẽ được tự do di chuyển.
"Nhớ chú ý phía trước nữa tóc anh lơ"
"Nhanh khủng khiếp hèn gì Karasu cũng thích cậu"
Hiori sẽ sút hoặc tìm người để chyền trước khi Chigiri đến gần, Shidou đang ở đó.
"Bán một vé ngồi ngay trước gôn nào"
Giống như lúc nãy, Shidou chạy đến gần Hiori để nhận bóng. Phía sau cậu ta một khoảng trống không người được tạo ra bởi khoảnh khắc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!
FanfictionIsagi Yoichi hiện nay đã trở thành một tuyển thủ được săn đón rất nồng nhiệt trong năm nay, cứ tiếp tục như vậy như thế này thì Isagi Yoichi có thế sánh ngang hoặc có thể vượt qua với đẳng cấp thế giới Noel Noa. Tuổi trẻ tài cao là thế nhưng nghe n...