Chương 3

158 26 8
                                    

Chương 3 Cả đời này không cần thiết phải tranh dành với ai. Những thứ thuộc về mình nhất định

...

" Đéo Nhường "

"Xin đại ca hãy dẫn lỗi cho chúng em"

"Ờm mọi người ơi"

Isagi hiện tại đang khá khó khắn khi cả ba người đều quỳ gối trước giường cậu và đều dùng kính ngữ. Isagi mới tắm xong nên tóc còn hơi ướt, ban đầu cậu không tính nghiêm túc hay gì cả chỉ là muốn làm sơ sơ thôi không ngờ nó lại thành ra thế này. Mục đích chính của Isagi là tìm hiểu kĩ hơn về thế giới này chứ không phải ngồi đây chơi phân vai cùng những đứa non choẹt này.

Thời thế thay đổi, không còn cách xung hô láo toét mày tao ban đầu thay vào đó là dùng kính ngữ anh trên em dưới. Isagi vẫn chưa thích nghi kịp.

"Là do em không nhận ra sự đảng cấp của đại ca nên mới chót sai lầm, mong đại ca bỏ qua"

"À thì cũng không đến nỗi"

"Chúng em đã thấy được bóng đá đẳng cấp của đại ca, anh đá bóng hay như thần, xin chỉ giáo nhiều hơn"

"Bọn em lạy đại ca"

"À phải rồi các cậu tự giới thiệu tên với nhau đi, tôi tên Isagi Yoichi"

"Em tên XX"

"Tôi tên XXX"

"XXXXX, mong được chỉ giáo"

Hể cái tiếng XX đấy là cái gì vậy ta?

Sau đó bọn họ như được tiêm máu gà, cả đám ngồi với tư thế quỳ dập đầu thật mạnh xuống đất chỉ để mong Isagi thu nhận bọn họ. Không phải các người quên chúng ta đã thành một đội rồi chứ?

Trước tình cảnh này Isagi không biết nói gì hơn, chỉ âm thầm thở dài. Một người thấy tóc Isagi vần còn đọng nước liền xung phong muốn lau tóc cho, đoán chừng là muốn lấy lòng. Nhưng tên còn lại cũng không vừa, cả bọn mỗi người cầm một chiếc khăn lao, máy sấy lên đầu Isagi. Lòng tốt của bọn họ Isagi cũng công nhận nhưng như vầy thì hơi quá.

Chật vật lắm mới thoát khỏi vòng vây, Isagi đành lấy cớ cần không gian yên tĩnh để tránh họa sau này.

Dọc hành lang Isagi ung dung đi dạo khắp nơi này, nhìn cậu chẳng khác nào đi thăm quan. Giờ cũng khá muộn rồi nên là hành lang khá trống. Không biết cậu đi đứng kiểu gì mà lỡ và phải một người.

"Mắt để dưới lỗ mũi à"

Định chửi lại thì phát hiện đối là Rin thì cậu tắt đèn ngay, không ai muốn gây sự với người điên bao giờ cả.

"Xin lỗi, tôi không để ý"

Khi biết đối phương là Isagi thì Rin lại tỏ thái độ ghê tởm như nhìn phải một đống sâu bọ.

"Tsk đúng là xui xẻo"

"Vâng vâng"

Isagi vốn không còn xa lạ gì với tính cái quái gở Rin, cậu chỉ ậm ừ cho qua là xong. Rin nhìn cậu với ánh mắt khá ngỡ ngàng, không phải tên này luôn nằng nặc bám theo hắn sao?

"Mày..."

"Sao cậu còn muốn tôi quỳ xuống xin lỗi nữa sao?"

Isagi miệng lưỡi vậy cũng là do môi trường xung quanh khá đặc thù, mình không sỉ nhục họ thì người khác sỉ nhục mình thế thôi.

[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ