Chương 2 Đây là đâu? tui là ai?
Hộc
Tỉnh dậy một cách bất ngờ, Isagi ngờ vực sao lại mình lại thức dậy ngay sau khi chết thế này. Cho dù lên thiên đường thì cũng phải có trình tự chứ.
Xung quanh tối om nên Isagi vẫn chưa nhận thức được mình đang ở nơi nào nhưng cậu biết chắc rằng mình đang ở trên giường. Trên giường ngủ? Đừng nói là chết rồi cậu liền dịch chuyển tới cái giường ngủ đó nha.
Ngồi dậy kiểm tra xung quanh cậu phát hiện mình đang ở một nơi vừa xa lạ vừa quen thuộc. Đây có phải là hồi quy trong truyền thuyết đấy chứ?
Để chắc chắn suy nghĩ của bản thân Isagi đành do thám xung quanh coi như là rảnh rỗi vậy.
Địa điểm đầu tiên sẽ làm phòng tắm, nhìn vào nội thất sinh hoạt như thế này đoán chừng đang đi đến vòng hai rồi. Ở vòng hai Isagi sẽ chung đội với Baru và Nagi đúng không ta?
Soi bản thân thật kĩ trong gương Isagi không khỏi cảm thán, mặc dù gương mặt cậu khá non nớt nhưng không thể không phủ nhận rằng cậu rất đẹp trai. Mở tủ thay đồ ra thì vẫn thấy bộ đồ bó sát như quần áo người nhện ấy, Isagi không tránh khỏi hoài niệm.
Nhưng nhìn vào số áo là số 99 thì cậu có cảm giác sai sai, mặc dù cậu không án tượng mấy với nhưng chữ số trên áo ủa mình nhưng cậu khẳng định mình chưa bao giờ mặc một chiếc áo nặng đô như thế này.
Số 99 không phải là hơi quá...à mà thôi bỏ qua đi..
Nhưng ông trời có thể là đang cho Isagi một cơ hội để sống lại chăng? Vậy nhưng hối tiếc trong quá khứ của cậu bây giờ đã có cơ hội sữa chữa? Tuy những lần thất bại, nhục nhã trong quá khứ Isagi đã dần chấp nhận nhưng nó vẫn là một trong chấp niệm mà Isagi không muốn nó bám theo mình sướt đời.
Đang hí hửng vui vẻ thì hai bóng người lạ đập tan ảo tưởng hão huyền của cậu.
"Isagi mày tỉnh rồi sao, tỉnh rồi thì vác cái xác của mày đến sân hộ tao cái"
"Sắp giờ thì đấu rồi mà mày vẫn còn tỉnh bơ thế thì tao cũng chịu mày thật đấy"
Một cái tên nào đó mặt mũi trông tầm thường bước đến nói với giọng khinh bủy.
"Phải rồi, giờ mày đã bị vứt bỏ rồi nên đừng có mà làm giá ở đây nữa nên giá trị sử dụng của mày là không phần trăm thôi đấy"
Một tên khác cũng hùa theo lời của tên kia, lần này gương mặt của cậu ta khá gian xảo nhìn không khác gì một con chó.
Isagi nghe đến đây đầu ống như có hàng ngàn con ong bay òng òng ở trong đấy, tai như bị ù. Cậu không tin được đây là hiện thực mà cậu phải chấp nhận....
nhưng chấp nhận cái QQ.
"Chúng Mày Câm Hết Cho Tao"
Giọng nói nội lực phát ra từ Isagi khiến cho hai tên kia gần như câm nín, họ có cảm giác Isagi này khất khác so với Isagi ngày hôm qua họ từng gặp. Đây có phải là Isagi ẻo lả trong truyền thuyết? Trước mặt họ đây không phải là con chó điên bị xổng chuồng đây sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!
FanficIsagi Yoichi hiện nay đã trở thành một tuyển thủ được săn đón rất nồng nhiệt trong năm nay, cứ tiếp tục như vậy như thế này thì Isagi Yoichi có thế sánh ngang hoặc có thể vượt qua với đẳng cấp thế giới Noel Noa. Tuổi trẻ tài cao là thế nhưng nghe n...