Chương 5

156 25 5
                                    

Chương 5 Lùa hổ vào chuồng, nhưng chó bị trộm mất:)

Khác với lần đầu, lần này đã cảnh giác hơn với đội của Isagi.

"thay đổi đội hình"

Đội hình Rin giữ nguyên tuy nhiên không hiểu sao Isagi lại lui tút tận phía sau. Người phía trước là B, người đang tun bần bật trước sát khí đáng sợ của Rin.

Quay lại nhìn Isagi với ánh mắt cầu cứu thì cậu lại giơ một cái like to đùng cùng với nụ cười tự tin con không quên nháy mắt bắn ra vài cái ngôi sao.

"Đại ca à"

Rin lúc này siêu khó chịu, nếu như Isagi đứng gần hắn thêm chút nữa thì hắn thề sẽ đấm cậu không trượt phát nào. Với chuyện này Isagi đã tính rất rõ rồi, B mặc dù hơi đần đon nhưng cũng là một người có tính cẩn thận, chắc chắn Rin sẽ không đẽ dàng mà vượt qua được.

"Đại ca cứu emmmmmmmm"

Hể không phải như vậy là quá nhanh rồi sao, Rin nhanh chóng phá ta hằng phòng thủ của Isagi, thành công ghi thêm một điểm cho đội nhà.

Bachira không chịu nổi liền tò mò nói:"Isagi à, đây chính là kế hoạch mà cậu nói đó sao? Trông hơi thảm hại đó"

Isagi không để ý đến lời trêu chọc ấy vẫn bình thản giải thích:"Sắp rồi, cậu đợi thêm đi"

Isagi biết tất cả tính cách lẫn thói quen của Bachira nên cậu không khó đoán ra những gì Bachisa sắp nói với mình. Isagi đọc Bachira như một cuốn sách.

Tầm mắt Isagi tối dần, tối đến mức dường như không thấy được cái gì.

Ngay từ lúc ban đầu thì Isagi cũng không có ý định thắng, việc làm của cậu cũng là câu giờ và đá bóng cho có thôi. Ngay từ lúc đầu cậu cũng không cảm thấy lợi ích gì từ việc này, nhân vật chính không phải cậu nếu cậu đá bóng và trở thành tiền đạo không phải cậu sẽ chết một lần nữa chứ.

Phải, ngay từ đầu cậu không nên chọn bóng đá rồi.

"Đại ca, làm thế nào để chiến thắng"

Tiếng gọi của B làm thức tỉnh ý thức.

"Đại ca đã trong đơ ra được một lúc lâu rồi, đại ca không sao chứ?"

Isagi nhìn bọn họ nhễ nhãi mồ hôi mà phát hoảng, không phải cậu mới timeskip đấy chứ sao thời gian trôi nhanh vậy.

Isagi đau đầu xoa thái dương nói với giọng như bị nghẹn :"Tỉ số là bao nhiều rồi"

"7:3 rồi, 20 phút sau hiệp hai lại bắt đầu"

Giọng nói cậu ấy hình như là bị lạc đi, đôi mắt không kiềm chế mà tuôn ra nhưng giọt nước mắt to như trong Manga. Lúc này Isagi mới nhận ra được sự thật, tuy đang ở trong thế giới tiểu thyết nhưng số phận và cảm nhận của họ vẫn là thật. Isagi nhìn bên kia với ánh mắt không rõ sống chết, chỉ yên lạng nhìn chằm chằm. Rin bị nhìn lâu đến nỗi khó chịu muốn quay đầu đi.

"Chúng ta sắp thua rồi"

Isagi có vẻ như không còn gì luyến tiếc nữa rồi, câu nói này như dập tắt hi vong còn sót lại của bọn họ.

[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ