Chương 9

145 25 4
                                    

Chương 9 Kẻ tức thời mới là trang tuấn kiệt.

Như vậy thì chỉ có Haruno mới có thể chặn đứng Rin

"Mới 2-0 thôi..TẬP TRUNG ĐI!!"

Baro hét lớn sốc lại tinh thần cho toàn đội.

"Ờ tấn công thôi nào"

"Phản công"

Nagi mở màn bằng cú chuyền ngắn tới Chigiri, đòn tấn công bắt đầu từ Chigiri ở cánh giữa là để chống lại sự "Băng lên" gay "đường chuyền" của tên tay chân dài ngoằng đó.

Vị trí của Rin là phía sau lưng cánh phải của Aryu, hắn chắc chắn sẽ di chyển đến vị trí đó nơi có thể phản ứng với mọi động thái của Chigiri!!

Nhưng khi đó Nagi sẽ được tự do, một mình Bachira không thể kèm được nhiều người khi đó Haruno sẽ tận dụng góc chết mà bằng vào.

'Nhận ra đi Chigir'

Haruno đưa ánh mắt thâm tình hình Chigiri, có trời mới biết cậu ta đang cầu nguyện trong lòng nhiều như thế nào.

Bắt được tín hiệu, Chigiri không chần chừ gì mà chuyền bóng với khoảng cách xa tới vị trí của Haruno. Một đường chuyền hoàn hảo tưởng chừng như ngon ăn, Rin xông ra chăn đứng đường chuyền khiến cho Haruno đớp trật bóng.

"Rin!?"

Rin thực sự đọc được toàn bộ suy nghĩ của Haruno, cậu thầm chửi trong lòng ngay cả chuyển động của mình đều nằm trong dự đoán của Rin.

Rin lao thẳng lên phía trước bỏ lại Haruno còn ngơ ngác phía sau. Tầm nhìn của Haruno rất tốt nhưng vẫn còn thua Rin hẳn một bậc.

Trước khung thành còn rất xa, Rin phải đối đầu thêm với hai đối thủ khá nặng kí nữa là Nagi và Baro.

"Đừng hòng"

"Mày nổi bật quá đây thằng nhãi"

Rin vừa nhìn qua đã biết hành động tiếp theo của mình, hắn chuyền cho Bachira người duy nhất không bị kèm.

"Ơ kìa, Rin chuyền cho tôi nè"

"Mang đến đó cho tao, ngay trước khung thành ấy"

Bachira vui vẻ tiếp nhận trái bóng, đáp lại:"Yes sir"

Tình huống nay đã khác, Haruno gấp gáp hơn trông thấy.

"Lùi về nhanh lên! phản công đấy!

"chậc không cần nói tao cũng biết"

Bachira tiến tới Haruno, hắn ta thực sự rất muốn trêu đùa con thỏ bông trắng trước mặt này.

"Chơi với tớ nào Haruno, vui nhiều hơn nữa"

Bachira hắn đây cũng có thể làm nhiều hơn nữa, có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng hơn nữa.

Bachira sút tại vị trí này, bóng sệt dưới mặt đất rồi bay lên là một cú chuyền dài bổng. Đường chuyền của Bachira không chuyền cho Rin, người mà Bachira nhắm đến là Aryu!!

"Một quả drive shot gọn gàng, thật đẹp đẽ"

Không sao, vẫn còn có Chigiri với tốc độ đó hẳn sẽ đuổi kịp.

[Chủ công Blue Lock] Tôi bị cướp vai mất rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ