[ooc, chap này rất là ooc. mọi người không đọc được xin hãy nhẹ nhàng lướt qua.]
———
hôm nay tạo hình mới của điền gia thuỵ đẹp đến mức khiến mọi người trên phim trường vừa nhìn đã xém phun ra tiếng chửi thề. lâm tử diệp hôm nay không có lịch quay nhưng vẫn chăm chỉ cập nhật tình hình của anh một cách đều đặn. cậu biết là mỹ nhân công chúa của cậu rất đẹp, nhưng lần này lâm tử diệp xin phép nói ra vài từ không phù hợp với độ tuổi của cậu cho lắm...
mẹ nó điền gia thuỵ còn có thể đẹp tới mức nào vậy hả!?
lần trước tạo hình thiếu niên bạch y đứng dưới tuyết trắng đã khiến mọi người một phen xao xuyến, vừa mang cảm giác ngây thơ vừa khiến người khác xót xa vì hồi ức về ca ca. lâm tử diệp hôm đó đến thăm phim trường còn phải tìm cho bằng được điền gia thuỵ để khen anh, không thể không khen người đẹp của cậu được!! đẹp đến kinh tâm động phách!
mặc dù đã nói rất nhiều lần nhưng lâm tử diệp phải nói thêm lần nữa là điền gia thuỵ trong tạo hình thiếu niên thật sự rất đẹp, nhìn không ra là anh đã hai mươi lăm tuổi hơn luôn đó. mặc dù khá giống với cung viễn chuỷ nhưng hoàn toàn không bị lẫn lộn giữa cả hai. ở trác dực thần thật sự khiến người khác có cảm giác lưu luyến, mỹ thiếu niên ngây ngô nhỏ bé đứng dưới tuyết nhìn theo bóng lưng ca ca mà không biết lời tạm biệt đó lại là lời vĩnh biệt. lâm tử diệp nhìn anh chỉ muốn một tay ôm anh vào lòng mà thôi, cậu không nói là cậu muốn bế anh mang về luôn đâu.
lâm tử diệp cầm điện thoại xong rơi vào trầm tư, mọi câu từ đều biến mất, đến cả cảm xúc biểu đạt cũng bay hơi. chung quy lại là hiện tại lâm tử diệp hoá đá nhìn chằm chằm mỹ nhân bảo bối rồi đó.
cậu đi thượng hải chơi xong đây là món quà cậu nhận được đó hả, phúc lợi này lớn đến mức lâm tử diệp không kiềm lòng được mà muốn khóc huhu mấy tiếng luôn...hay là bây giờ chạy tới phim trường ngồi chung nhóm với mấy tỷ tỷ chụp hình anh được không? hôm nay không muốn làm diễn viên nữa, muốn làm đại fan chạy theo chụp hình anh!!
"yo hắc cửu, tiểu trác ca của em hôm nay hoá thần long khiến mọi người điên đảo luôn kìa|・ω・)"
lâm tử diệp thấy trình tiêu nhắn tin cho mình, cuối cùng cũng lấy lại được phản ứng. bao nhiêu cảm xúc dồn nén tất nhiên không thể diễn đạt bằng chữ được nữa, lâm tử diệp trực tiếp gọi cho chị bạn thân thiết của mình để giải bày nỗi lòng thiếu niên vừa chịu đả kích siêu cấp lớn từ phúc lợi của anh trai xinh đẹp.
trình tiêu nghe nhóc con cứ nói một câu lại phải chen vào một cụm thuỵ thuỵ tiên tử bèn cười to. thằng nhóc này đúng là mê điền gia thuỵ ra mặt luôn mà!! hôm trước cùng cô đi đánh golf còn bảo sau này anh rảnh sẽ rủ anh đến chơi cùng. đi thượng hải cũng nghĩ xem nên mua gì tặng anh, nên mua nhiều hay ít, mua quà to hay nhỏ, mua đồ ăn hay đồ chơi hay đồ dùng các thứ. lâm tử diệp như hành tinh nhỏ quay xung quanh ngôi sao chủ là điền gia thuỵ vậy đó.
-chị cười cái gì? em đang tâm sự với chị đó!! thuỵ thuỵ tiên tử thật sự quá đẹp rồi, chưa bao giờ em muốn đi làm như hôm nay. tại sao điền bảo bảo có thể xinh đẹp đến như vậy nhỉ? bình thường là công chúa, hôm nay như thần nữ luôn rồi!! nếu em là quách đạo thì em cũng sẽ ưu ái anh ấy, xinh đẹp như vậy, phải được mặc đồ đẹp, tạo kiểu tóc đẹp. xinh đẹp mỹ miều đến thế thì phải lung linh lấp lánh long lanh lồng lộn toả sáng rực rỡ kim cương đá quý trân châu vàng bạc ngọc trai châu báu diêm dúa diễm lệ yêu kiều thướt tha!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
lester - jerry | lâm điền đại mộng
Fanfictionba đồng một chiếc đệ đệ giữ người như giữ thùng gạo. [ooc; lowercase; niên hạ] [fic viết nhằm mục đích xả stress - không có mở đầu, không có nội dung rõ ràng, cũng không có kết thúc] [không thích, không đu, không hợp gu vui lòng nhẹ nhàng thoát fic]...