post này để gào ly luân mini

438 34 43
                                    

được rồi, mở màn bằng tấm này đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

được rồi, mở màn bằng tấm này đi. chuyện là tối qua ngủ sớm nên đâu có biết cái gì đâu, cái mở mắt dậy mấy cảnh này đập vào mắt. trời ơi ngày mới nó zui zẻ hoan hỉ gì đâu luôn á.

mà nói thật là nhỏ lá nó biến thành lá đen cái là t kiểu rối loạn tâm tình với nó luôn :Đ hồi leak cái vid múa với diêm an là t đã snsjwowojxkskqoajxjdiwjsjskapqo vì trông nó rất là— má, kiểu vừa cuốn vừa ngầu vừa trưởng thành vừa ác nhưng mà tất cả nó gom lại trong hình hài một đứa con nít ấy. mà cái kiểu này t mê vãi ra luôn huhuhu

t hay nói chơi chơi là muốn nhỏ rui có vai phản diện, vai pure villain luôn chứ không phải dạng có quá khứ đau thương rồi bị ép gì đó. ác từ trong trứng, ác từ lúc mới sinh, ác từ tâm ác ra, nói chung là nhân chi sơ tính bổn ác ấy. nhưng mà nó vẫn diễn vai cậu trai hiền lành, tốt bụng để đánh lừa mọi người rồi sau lưng ác tàn bạo. xong sau đó bùm, lòi ra nó là phản diện, là đứa ác nhất cả phim thì lại đỉnh phải biết. dạng ma quỷ đội lốt cừu non đi hại người luôn á huhu...

xong từ ngày t thấy lá đen là wishlist của t lại có thêm một mục: lzy diễn vai phản diện luôn đi. nhưng mà thay vì như anh nó là dùng bộ mặt thân thiện để hại người thì nhỏ này nó sẽ ác ra mặt luôn. nó là con nít, nó mang dáng vẻ con nít, nên là càng ác sẽ càng rợn luôn ấy. mà thay vì như anh nó vờn vờn con mồi thì nhỏ này nó sẽ lao vào xé xác thẳng luôn chứ không vờn. xong nó lại trưng ra cái mặt con nít để người ta mềm lòng các thứ.

mà hai đứa này là phải giàu nha, giàu nứt đố đổ vách, old money, giàu điên, tiền tiêu chín đời không hết. không có biến cố gia đình gì luôn. vậy thì mới không có quá khứ bi thương gì hắc hoá. chung quy lại là, ác vì thích, ác vì đam mê, sinh ra đã ác, pure villain. không sợ sống chết, lấy ác làm vui. hai đứa này vô chung phim thầu vai anh em nhà giàu tàn ác thì có là cameo t cũng cày nát cái đoạn đó.

ừ quay về với lá đen, cái tấm ở trên nhìn ánh mắt của nhỏ đúng kiểu lạnh và vô tình luôn. trái ngược hoàn toàn với trác bảo đang khóc tới tê tâm liệt phế. mà t nói thật là cái thần cái vibe của nhỏ lá mỗi lần nó nghiêm mặt là t lại muốn lúc lớn nó thầu vai trùm. thấy lá đen thì t nhất quyết cầu vai ma tôn cho nó luôn, nhìn quyền lực điên luôn đó trời ơi...

tôi còn không ngờ lá nó vừa thay tạo hình đã bùng nổ khí chất. trước t hay nói nhỏ này có thể diễn vai người lớn trong thân xác con nít tốt vl, đó là khi não t vẫn nghĩ đến tuyết trùng tử. tuyết trùng tử lạnh như băng nhưng mà không phải người ác. còn lá đen nó rõ cái vibe ác luôn đó huhu, má ơi ma tôn...

lester - jerry | lâm điền đại mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ