thanh mai trúc mã

536 53 22
                                    

[ooc, chap này rất là ooc. mọi người không đọc được xin hãy nhẹ nhàng lướt qua.]

———

lâm tử diệp không ngờ đến quách đạo mời luôn cả cô bạn thân của cậu. hôm kia thấy bùi giai hân nhắn tin bảo cô sẽ tham gia với tư cách khách mời lâm tử diệp vô cùng ngạc nhiên. sau đó còn biết vào ngày sinh nhật điền gia thuỵ cũng có mặt cô, trong lòng cảm xúc vô cũng hỗn độn.

cậu sợ bùi giai hân nói chuyện với anh xong làm lộ hết mấy cái tin nhắn cậu hay nhắn với cô luôn.

bùi giai hân nhìn nhóc con nhỏ hơn mình hai tuổi đang liên tục nhắn tin bảo không được nói mấy chuyện linh tinh với anh liền tặc lưỡi phớt lờ. cô cũng không phải dạng nhiều chuyện cho nên cô sẽ không nói ai biết là lâm tử diệp trong máy có rất nhiều ảnh của điền gia thuỵ đâu. ảnh fan chụp cũng có, ảnh chụp chung càng phải có, mà ảnh chụp trộm thì có rất nhiều.

hôm sinh nhật điền gia thuỵ từ sớm trời đã mưa, vậy mà fan vẫn kéo đến phim trường vô cùng đông khiến anh cực kỳ cảm động. vào đoàn còn được mọi người tổ chức cho buổi tiệc nhỏ, suýt thì phát khóc tại chỗ luôn rồi. dù sao đây cũng là sinh nhật đầu tiên điền gia thuỵ trải qua với mọi người sau khi xuất đạo, được tổ chức lớn như vậy anh không oà khóc là đã giỏi lắm rồi. phải tự vỗ tay tán thưởng bản thân mới được!!!

ngoài ra hôm nay còn có bạn thân của nhóc con đến phim trường. cô bé rất xinh đẹp nha, đúng là tiểu mỹ nhân có khác. hôm qua đã thấy hình cô bé này rồi, có vài người còn bảo lâm tử diệp sẽ không bám lấy anh nữa đâu. điền gia thuỵ cũng gật gù đồng ý, nhóc con không bám thì anh có thể thoải mái đi tìm mấy ca ca khác đùa giỡn rồi.

nhưng mà người tính không bằng lâm tử diệp tính. có bạn thân đến thì cũng phải bám ca ca cho bằng được.

đến ngày hôm sau thì dường như nhóc con quên luôn bạn thân của mình, không bám điền gia thuỵ thì cũng là chạy lên xe điền gia thuỵ tìm người. bùi giai hân nhìn cũng cạn lời, chơi với nhau từ nhỏ, lần đầu tiên cô thấy nhóc con này dính người nhõng nhẽo như vậy đó. nói cậu thích người ta thật cô cũng tin luôn.

điền gia thuỵ bảo bùi giai hân đến ngồi tụ họp cùng mọi người trong lúc giải lao, hôm nay cả dàn diễn viên chính đều có mặt đầy đủ. anh đẩy lâm tử diệp qua ngồi với bạn sau đó liền chạy sang ngồi kế hầu minh hạo. vẻ mặt của lâm tử diệp khi đó vô cùng đáng thương, trần đô linh thấy thế liền vỗ nhẹ lên đầu cậu dỗ dành.

-nhóc con, thanh mai trúc mã đến em còn bơ người ta sao hả?

trình tiêu thấy có cơ hội liền giở giọng trêu ghẹo. bên kia ba người điền gia thuỵ, hầu minh hạo với diêm an đã chụm đầu vào nhau thì thầm to nhỏ. đôi lúc còn nghe ra tiếng cười của điền gia thuỵ, xem chừng là rất vui vẻ. lâm tử diệp bĩu môi với trình tiêu, tay bóc một miếng bánh bỏ vào miệng. bùi giai hân không chấp con nít, chỉ xua tay bảo không sao, còn bồi thêm:

-tử diệp rất thích thuỵ ca.

lâm tử diệp hốt hoảng bịt miệng cô lại, sau đó nhìn sang phía anh thấy không có động tĩnh gì mới nhẹ nhõm thở hắt ra. đã bảo đừng có nói linh tinh rồi mà!!!

lester - jerry | lâm điền đại mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ