Lời chào đầu của chủ tiệm♡︎

422 21 0
                                    

Cửa hàng 'Nắng Lung Linh' xin chào quý khách!

Lời nói đầu tiên cho chủ tiệm được hân hạnh giới thiệu, đây là bộ fanfic đầu tiên mà chủ tiệm viết để đăng lên, nội dung trước mắt chủ tiệm vẫn chưa biết sẽ viết ra sao, sẽ viết như thế nào. Nhưng chủ tiệm là người theo đuổi GeminiFourth, yêu thương và nâng niu hai em như một vì tinh tú trong trái tim. Nên chủ tiệm muốn mang đến một thế giới riêng của chủ tiệm đến với mọi người, dù được biết đến hay không cũng không quan trọng. Đối với chủ tiệm, một khách hàng đến và một khách hàng đi cũng là một động lực để chủ tiệm đi tiếp trên con đường nâng niu hai em.

Chủ tiệm rất mong muốn quý khách hàng sẽ cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi chọn cửa tiệm là một điểm đến trong khoảng thời gian này.

Fanfic này không được chủ tiệm chau chuốt gì nhiều cả, mọi thứ được viết ra dựa trên suy nghĩ và góc nhìn của chủ tiệm về thế giới mà chủ tiệm mong muốn, bởi vì chủ tiệm sống một cuộc sống không bình yên đến thế. Vì vậy rất mong quý khách hàng đến với tiệm, có thể nhẹ nhàng đưa lời góp ý, có thể nhẹ nhàng gửi riêng cho chủ tiệm những lời động viên hay ý kiến.

Rất cảm ơn quý khách hàng đã đọc đến đây, hi vọng thời gian kế tiếp chúng ta sẽ được đồng hành cùng nhau trên con đường nâng niu hai bảo bảo nhé.

Fic này chủ tiệm tự viết tự đọc vui lòng không hi vọng🥺

geminifourth | nắng lung linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ