chuyện jisoo có một cậu người yêu trẻ con
***
"ok! mọi người nghỉ ngơi một vài phút nhé!"
ngay khi tiếng hô của photographer vang lên, hong jisoo thầm thở phào, thả lỏng vai. căng người đứng tạo dáng trong bộ suit mới nhất của nhãn hàng khiến cái hông đau đớn của anh càng thêm rã rời. jisoo thầm chửi thề trong đầu, nhưng trên miệng vẫn nở nụ cười chuyên nghiệp cảm ơn photographer và các staff, âm thầm ôm cái thắt lưng lủi về phòng thay đồ.
thả lưng xuống chiếc ghế sofa trong phòng, jisoo vớ ngay cái điện thoại, định là sẽ nhắn tin chửi thẳng cái người làm hông anh ra nông nỗi này cho bõ tức thì ngay lập tức đứng hình vì màn hình khoá của mình.
"ô anh hong vậy mà cũng dùng hình nền là meme cơ ạ? tôi cứ nghĩ là anh nghiêm túc lắm, hoá ra anh cũng có mặt gần gũi ghê." tiếng một cậu staff trẻ tuổi vang lên phía sau khiến anh giật mình. mặt cậu staff này lạ ghê, có vẻ là người mới trong đoàn rồi.
"à dạ tôi cũng thích mấy cái meme hài hước này mà! haha..." nặn ra một nụ cười không thể gượng gạo hơn, jisoo chỉ đáp lại cậu ta cho có lệ, rồi lại quay về nhìn cái màn hình khoá mới của mình.
đó là hình một con mèo. nếu đó là hình một con mèo dễ thương, jisoo sẽ chẳng có ý kiến gì cả. nhưng trước mặt anh lúc này là hình một con mèo đang đứng trên cầu thang, mắt lờ đờ và cái miệng chu ra như đang ho khù khụ.
khỏi cần đoán, jisoo biết thừa đây là tác phẩm của ai. vội vội vàng vàng mở khoá máy, jisoo ngay lập tức trút cơn thịnh nộ vào những dòng tin nhắn.
lee seokminnnnnn
ai cho em đổi hình nền điện thoại của anh hả????bây giờ là mười giờ trưa, hôm nay seokmin không có lịch trình. bình thường, những ngày được nghỉ như vậy, cậu sẽ ngủ thẳng cẳng đến hai giờ chiều, ai gọi cũng không dậy. huống hồ hôm qua, hai người còn ứm ừm với nhau hơi lâu, nên jisoo chắc mẩm seokmin hiện giờ vẫn còn đang say giấc nồng.
thế mà tin nhắn gửi đi mới được hai giây, seokmin đã đọc rồi. cứ như là cậu đang chờ tin nhắn của anh tới vậy. jisoo đã nghĩ cậu sẽ lại nhắn mấy câu thiếu nghiêm túc, cợt nhả, hỏi anh có thích mấy hình này không và gửi kèm một đống emoji cho xem. nhưng trái với dự đoán của anh, seokmin gọi thẳng điện thoại đến.
jisoo giật mình, bối rối vì cuộc gọi bất ngờ. anh nhìn ngó xung quanh rồi quyết định xin phép quản lý vào nhà vệ sinh.
"alo?"
"hì hì, jisoo hôm nay đi làm có ngoan không thế?" vừa mới nhấn nút nghe, giọng nói ngọt như mật của seokmin đã rót vào tai anh. tự dưng jisoo quên mất mình định nói gì, tim anh mềm nhũn ra và mặt đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo • to the moon and back
Fanfictionmọi vũ trụ dành hết cho lee seokmin và hong jisoo. warning: lowercase