cận vệ lee seokmin x công tước joshua
warning: đường trộn thủy tinh
a/n: tên các vương quốc, mệnh giá tiền tệ đều do mình tưởng tượng ra.***
"món hàng tiếp theo ngày hôm nay chính là một tuyệt phẩm nô lệ đến từ đất nước satannia bại trận ở phương đông. tên nô lệ này là một trong những kỵ binh thua trận vẫn còn giữ được mạng sống. hãy chiêm ngưỡng gương mặt và cơ thể này đi! một sắc đẹp hiếm có khó tìm đúng không ạ?"
nhục nhã. vô cùng nhục nhã.
đó là tất cả những gì lee seokmin đang cảm thấy bây giờ.hắn bị nhốt trong một cái lồng sắt lớn, loại dùng để nuôi nhốt động vật hoang dã. cả chân và tay đều bị xích lại. cái lồng sắt được đẩy lên sân khấu, phô diễn ra trước mặt những tên quý tộc tham gia buổi đấu giá. ánh đèn vàng của sân khấu chói loà, khiến hắn phải nheo đôi mắt lại. bọn quý tộc ngồi trên khán đài, nam có nữ có, chúng đeo trên mặt những chiếc mặt nạ đủ kiểu dáng để che đi thân phận. seokmin chẳng nhìn rõ mặt chúng, nhưng hắn biết, chúng đang đưa ánh mắt khinh bỉ dò xét và định giá hắn.
tiếng gã điều phối lại một lần nữa vang lên chói tai, "giá khởi điểm cho tên nô lệ này là 1.000 pero. phiên đấu giá bắt đầu!"
"1.500... 2.500... 4.000... 5.000..."
"quả đúng là một tên nô lệ đắt giá! 5.000 pero lần 1... 5.000 pero lần 2..."
tận 5.000 pero sao? chỉ để mua một tên nô lệ? quả là một lũ lắm tiền đáng chết.
"10.000"
một giọng nói trầm ấm mà có uy lực vang lên từ phía sau khán đài. cả hội trường bỗng rơi vào yên lặng. ai cũng quay xuống để nhìn cho rõ quý ông thừa tiền dám vung hẳn 10.000 pero chỉ cho một tên nô lệ. lee seokmin cũng nheo mắt nhìn lên. khán đài ngược sáng, tên quý tộc đó còn đeo mặt nạ, khiến hắn chẳng nhìn được dung mạo.
"q-quả là một quý ông hào phóng!" tên điều phối giờ mới bừng tỉnh khỏi cơn ngỡ ngàng, lắp bắp hoàn thành vai trò của mình. "10.000 pero lần 1... 10.000 pero lần 2... 10.000 pero lần 3... bán! tên nô lệ từ đất nước bại trận satannia đã thuộc về quý ông số 30."
***
lee seokmin được mở còng chân, nhưng còng tay và xích cổ vẫn được giữ nguyên. bọn điều phối dắt hắn đến chỗ tên quý tộc kia đã đợi sẵn, hắn dùng dằng bước đi, giữa đường còn bị mấy tên điều phối lấy gậy quất vào lưng, bắt tiến lên phía trước. nghe nói tên quý tộc kia đã trả 10.000 pero tiền tươi ngay tại chỗ, khiến lũ điều phối vô cùng khẩn trương, chúng bảo phải phục vụ vị khách này thật chu đáo.
"thưa, đây là món hàng của ngài." một tên điều phối cúi đầu cung kính. "cảm ơn ngài đã tham gia phiên đấu giá ngày hôm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
seoksoo • to the moon and back
Fanficmọi vũ trụ dành hết cho lee seokmin và hong jisoo. warning: lowercase