13. chàng tiên cá

822 80 2
                                    

tiên cá seokmin x hoàng t joshua

a/n: chuyn c tích nàng tiên cá (nhưng nó l lm)

***

ngày xửa ngày xưa, ở dưới đáy đại dương thăm thẳm, có một lâu đài nguy nga tráng lệ, nơi vua thuỷ tề cùng các người con của ngài sinh sống.

không biết có phải tại chất lượng nước hay do phong thủy dưới biển không ủng hộ hay không, nhưng các người con của vua thủy tề hầu hết đều là con gái, chỉ có duy nhất người con út lại là con trai. các cô công chúa ai cũng rất xinh đẹp, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, cô nào cũng có giọng hát mê hoặc lòng người. vua thủy tề luôn rất tự hào về các cô con gái của mình, ngài luôn bảo vệ các cô công chúa của mình rất kỹ càng. rất nhiều chàng trai đến hỏi cưới các công chúa đều phải trải qua vòng tuyển chọn vô cùng nghiêm ngặt.

các chị được vua cha yêu thương như vậy, thế còn hoàng tử út ít thì sao?

hoàng tử út của vua thuỷ tề tên là seokmin. thực ra, lúc hoàng hậu mới sinh ra hoàng tử út, vua thuỷ tề cực kỳ, cực kỳ vui mừng. không phải ngài trọng nam khinh nữ đâu nhé, nhưng mà ai đời ngài có tận mười hai cô con gái, chẳng có lấy một mụn con trai nào. đường đường là vua, ngài đâu thể ở nhà chơi búp bê, gấu bông với con gái mãi được đúng không? bây giờ hoàng tử út seokmin ra đời rồi, ngài có thể dẫn con trai đi chơi đủ mấy trò thể thao, mấy trò mà chỉ đàn ông với nhau mới hiểu được.

khi hoàng tử seokmin lên năm, vua thuỷ tề đã dẫn cậu đi bơi thi ở dòng hải lưu với bọn rùa biển, chơi chuyền bóng bằng cá nóc với tụi cá heo, chơi tennis với bọn cua, ai thua sẽ bị càng cua kẹp. tuổi thơ của hoàng tử út seokmin diễn ra vô cùng dữ dội, không hề thua kém bất cứ tụi tiên cá nam nào khác.

có lẽ vì được vua cha chiều chuộng từ bé, nên hoàng tử seokmin càng lớn càng nghịch ngợm. có lần cậu còn kéo bè lũ tiên cá đi trêu mấy ông cá ngựa đực bụng mang dạ chửa, bị vợ của mấy ổng đi làm về bắt gặp. mấy mụ cá ngựa nhất quyết đuổi theo lũ tiên cá, vừa đuổi vừa chửi đổng. còn có lần, seokmin đi trêu chọc tụi cá blob là cái bọn béo phì, làm chúng nó khóc tức tưởi. lần khác, cậu lại đi chọc tức lũ cá đèn lồng, rồi bị lũ đó đuổi cho bơi vòng quanh rặng san hô.

vì hoàng tử út seokmin quá nghịch ngợm, tất cả thần dân dưới đáy biển đều đồng loạt bẩm báo lên đức vua, mong ngài có biện pháp quản lý hoàng tử cho đàng hoàng, không được để hoàng tử phá làng phá xóm thế được. vua thuỷ tề nghe thần dân bẩm báo xong thì trợn mắt há hốc mồm, không thể ngờ được thằng con trai mình quý hơn vàng lại láo như vậy. vì vậy, để yên lòng dân chúng, ngài ban lệnh cấm túc hoàng tử seokmin, cấm hoàng tử được tự do ra ngoài cho đến khi mười tám tuổi, mỗi lần muốn ra ngoài, hoàng tử phải hỏi xin phép quản gia vernon, vernon đồng ý thì mới được đi.

"đi mà, vernon ơi! cho ta ra ngoài một tí, một tí thôi. ta chỉ muốn đi lên cái hang động mà các chị gái hay ngồi ở đó luyện hát thôi mà. ta hứa sẽ không quậy phá, có các chị ở đó cùng ta thật mà." seokmin túm lấy tay cậu quản gia nài nỉ. vernon mặt lạnh như tiền, lừ mắt nhìn cậu hoàng tử này. ai chứ cậu thì tôi không tin đâu.

seoksoo • to the moon and backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ