17. hoàn hảo

643 67 10
                                    

trai (làm gì cũng) tệ lee seokmin x trai tệ (tin đồn) joshua hong
a/n: mình không viết về trai tệ một cách nghiêm túc được 😞
dạo này đọc hơi nhiều romcom tây, thế nên bối cảnh lần này sẽ là ở los angeles nhé

viết xong mới nhận ra shot thứ 17 của series có tên hoàn hảo :)))))) mình không cố tình đặt tên vậy đâu nha, nhưng mình thích kiểu trùng hợp này

***

đối với toàn bộ sinh viên trường đại học a, joshua hong hội tụ đủ yếu tố của một trai tệ.

thành tích học tập làng nhàng, không quá giỏi, cũng chẳng quá dốt. duyệt!

một hội bạn với đầy đủ thành phần bất hảo, đầu gấu, tụi xăm trổ, mấy tên lúc nào cũng phì phèo thuốc lá và vape, cùng mấy thằng đểu hay đi lừa tình. duyệt!

luôn tham gia vào những buổi tiệc tùng, đàn đúm của hội nam sinh vào mỗi tối cuối tuần. duyệt!

và một khuôn mặt điển trai, có thể đốn gục trái tim của bất cứ cô gái và chàng trai nào cùng lịch sử tình trường dài dằng dặc, hơn cả mười bài luận văn thạc sĩ cộng lại. duyệt! duyệt! duyệt!

joshua không biết cả trường đại học bắt đầu đồn mình là trai tệ từ bao giờ. có lẽ là từ cái hôm anh nhếch nhác bước ra khỏi nhà chung của hội nam sinh vào một buổi sáng, sau khi dành cả một đêm chơi beer pong, exploding kitten và nốc hàng chục chai bia bên hồ bơi với hội johnny để chia buồn với seungcheol mới thất tình. cũng có lẽ là từ sau hôm anh thẳng thừng từ chối một tên điên nào đó anh gặp ở hội trường lớn, nơi đang diễn ra sự kiện giao lưu mà hội nữ sinh cùng hội nam sinh tổ chức. hình như hôm đó, anh đã đấm cho tên đó lệch cả quai hàm, chỉ vì gã gạ gẫm anh lên giường cùng gã, trong khi cả hai mới gặp nhau lần đầu. và cũng có thể, tin đồn bắt đầu dấy lên kể từ khi anh bắt đầu đi chơi với hội johnny, seungcheol, jaehyun và vài cậu trai khác.

ngẫm lại mới thấy, joshua để lộ rất nhiều "sơ hở", tạo điều kiện cho cả trường lan truyền đủ mọi tin đồn về anh. anh bắt đầu biết về sự tồn tại của những tin đồn vào nửa cuối năm nhất, từ những sinh viên cùng khoá, cho đến sinh viên khoá trên, khoá dưới, không ai là không biết những tin đồn về anh. cứ lứa này tốt nghiệp, những tin đồn sẽ lại được truyền cho lứa sinh viên mới vào, rồi cứ thế, ai cũng nghĩ joshua hong, thành viên của hội nam sinh trường, có vài hình xăm đằng sau lưng, thường tụ tập với hội bạn trong nhà chung của hội nam sinh để làm vài hơi cần cỏ, và mỗi tuần sẽ tìm khoảng hai, ba người may mắn được lên giường với mình.

nhưng khổ nỗi, joshua không thuộc hội nam sinh. anh chỉ tình cờ làm bạn được với johnny trong một lớp đại cương nào đó mà anh còn chẳng nhớ tên. bạn của johnny toàn là những cậu trai quảng giao, phóng khoáng và họ luôn thoải mái với việc cho anh nhập bọn trong những cuộc vui giữa những người đàn ông với nhau trong nhà chung. ngoài johnny và seungcheol, anh chẳng quá thân thiết với bất cứ một ai trong hội nam sinh, cũng không tham gia mấy cuộc thác loạn quá mức mà một số thành phần trong nhà chung tổ chức. johnny và seungcheol từng cùng rủ anh đi xăm, nhưng anh từ chối vì sợ đau. anh cũng chỉ mới thử làm một hơi thuốc lá của johnny cho biết mùi (theo anh chống chế) để rồi ho sặc sụa vì khói và mặt mày nhăn nhó bởi cái dư vị đắng ngắt của thuốc. hôm đó, johnny cười anh thối mũi, rồi giật lại điếu thuốc lá, không cho anh hút nữa, cho dù sau này anh có xin thử lại mấy lần. johnny và seungcheol có ngoại hình giống mấy thành phần bất hảo, với hình xăm quanh bắp tay và lúc nào cũng hút thuốc lá. nhưng seungcheol chỉ là một cậu trai luôn tuyệt vọng vì chuyện yêu đương, còn johnny chỉ tìm đến thuốc lá mỗi khi căng thẳng mà thôi.

seoksoo • to the moon and backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ