10. không hồi âm

736 60 4
                                    

chuyn v mt seokmin kiên trì viết thư tình cho jisoo sut 15 năm
a/n: ly cm hng t bài a clingy boy sticking for 15 years ca manbo-p
mình cht nhn ra là mình rt thích nhng câu chuyn v nhng bc thư.

***

năm thứ nhất.

jisoo thương mến,
hôm nay tri rt đp. seoul đã vào xuân ri đó. nhìn hàng hoa anh đào tri dài trên ph khiến em mun viết thư cho anh.
chc anh bt ng lm đúng không? bình thường em chng bao gi làm my trò sến súa này c. nhưng đt bút viết ri mi thy hay hay. chc là t gi em s tp viết thư cho anh dài dài.
em yêu anh nhiu lm jisoo ơi. anh phi nh ly tình yêu ca em đy nhé.
hãy viết thư tr li cho em nha. em s vui lm khi nhn được thư ca anh đó.
lee seokmin.

seokmin mỉm cười hài lòng nhìn mấy dòng chữ xiêu vẹo của mình trên tờ giấy a4 không dòng kẻ. cậu nghĩ nghĩ một chút rồi dán mấy cái sticker thó được của em trai lên tấm giấy rồi gấp gọn, nhét vào phong bì. giờ thì dán tem rồi đem đi gửi cho jisoo thôi.

seokmin là sinh viên năm cuối khoa truyền thông của đại học seoul. thành tích của cậu trên trường không phải xuất sắc, nhưng cậu năng nổ lại nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường. vậy nên, dù chưa tốt nghiệp, seokmin đã được một công ty tổ chức tiệc cưới có tiếng mời về làm.

với tính cách tươi sáng, khuôn mặt điển trai và cách nói chuyện có duyên, seokmin được rất nhiều chị gái trong công ty để ý. các tiền bối nam trong công ty lúc nào cũng ghen tị với cậu. nhưng seokmin đâu có quan tâm, vì seokmin đã có người mà mình thích rồi.

người mà seokmin thích tên là jisoo. cậu chẳng biết mình thích anh từ khi nào, chỉ biết rằng mỗi ngày trong đầu cậu chỉ toàn tràn ngập hình bóng anh.

"về hoa đặt ở bàn tiếp tân, tôi gợi ý quý khách sử dụng hoa lily, sắc trắng của hoa lily tượng trưng cho sự thuần khiết và thanh nhã, chắc chắn sẽ rất hợp với concept chung của bữa tiệc. còn hoa đặt trên các bàn tiệc sẽ là hoa phong lan, tinh tế, quyến rũ và sang trọng, rất hợp với cô dâu đây. anh chị thấy thế nào ạ?"

vị khách nữ bị nụ cười chân thành của seokmin hớp hồn. cô ấy cũng có vẻ khá hài lòng với các đề xuất hoa trang trí trong tiệc cưới, khều khều tay người chồng bên cạnh, đánh mắt ra hiệu đồng ý.

seoksoo • to the moon and backNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ