Chap 11: Quyển sách kì lạ

278 26 10
                                    

Xin lỗi mọi người nha, bị trễ hẹn mất tiêu gòi hic. Đôi khi mình sẽ up trễ hẹn một xíu chứ không phải drop đâu nha. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :3

----------------------------------------------------------------

"Tại sao ở đây lại có rễ cây Khởi Nguyên cơ chứ!? Không phải chúng ta đang ở trong nhà sao?" Duri nhanh chóng đứng dậy cảnh giác nhìn vào những rễ cây phía trước.

"Có thể nó bắt nguồn từ thứ gì đó trong căn phòng này! Rimba, chúng ta cần phải tìm ra nó mới tiến hành chữa lành được!"

"Nhưng mà căn phòng này tối thui à! Sao có thể tìm được chứ!"

Cậu vừa dứt lời thì những cái rễ đó đập mạnh vào bức tường và tạo thành một lỗ thủng lớn, ánh sáng từ mặt trời bên ngoài chiếu rọi vào, đồng thời tiếng chuông cảnh báo của hệ thống bảo mật vang lên ầm ĩ

"Nó thỏa lòng mong ước của cậu rồi đấy!", Res nói to trong khi cùng che tai chung với Duri.

Bỗng có một bong bóng màu đen bay lơ lửng đột nhiên áp sát lại gần mặt Duri làm cậu giật mình ngã ngồi ra đất.  Sau đó nó bay lại gần trước quyển sách, rồi từ bên trong hiện ra dây leo tóm lấy quyển sách bay nhanh ra ngoài.

"Chờ đã! Không được cướp đồ người khác như thế chứ!", Duri chạy theo về phía lỗ thủng, nhưng thứ kì lạ đó đã bay ra ngoài, cậu bực bội dậm chân xuống đất.

"Đuổi theo nó mau lên, Rimba!", Res tiến đến vỗ vai bạn mình.

"Tớ biết rồi!" Duri nhanh chóng quay người chạy về phía cửa.

"Cậu đi đâu vậy?" Res thắc mắc hỏi bạn mình.

"Thì đi tìm quả bóng đó đấy", Duri dùng ánh mắt cạn lời nhìn Power Sphera trước mặt, " Không tìm cửa để ra ngoài thì đi như thế nào?"

"Tìm cửa ra đến mùa quýt năm sau còn chưa thấy đó! Lỡ đi tìm xong mọi chuyện bị lộ hết thì sao?", Res vẫy tay với bạn mình, nói: "Lại gần đây nhanh lên, chúng ta không có nhiều thời gian đâu!"

Duri mang đầy nghi vấn, tiến đến chỗ bạn mình rồi nhìn xuống dưới qua cái lỗ trên tường, thắc mắc: "Đi như thế nào? Đừng nói tớ là nhảy xuống á nhé?"

"Đúng rồi đó!", Vừa nói dứt câu Res húc đầu vô lưng bạn mình, Duri mất thăng bằng rơi xuống, cậu hoảng hốt đưa tay chụp lấy tay cậu bạn, sau đó cả hai thành công trong việc trải nghiệm nhảy dù phiên bản không dù.

"AHHHHHHH!", Duri hét toáng lên, "Sao cậu còn chơi dại hơn anh Blaze nữa vậy hả!? Chúng ta có biết bay đâu!"

"ĐỒ NGỐC NÀY! Kích hoạt năng lực mau lên, đừng có nói nhảm nữa! Chết cả lũ bây giờ!", Res bực bội đáp lại khi mà cậu bạn mình trong giờ phút này vẫn còn lảm nhảm được.

"Cậu muốn tớ chết với vẻ ngoài đẹp trai hơn đúng không!?"

"LẸ LÊN!"

Duri cố gắng đưa tay lại gần đồng hồ và kích hoạt năng lực, một vòng sáng mang biểu tượng nguyên tố lá hiện lên sau đó là một ánh sáng màu xanh bao trùm lấy cậu rồi  sau đó biến mất. Một cậu con trai cùng mái tóc và đôi mắt màu xanh lục xuất hiện.

Duri or RimbaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ