1.
-
Thuần trắng trong không gian, một đoàn hắc bạch phân minh gấu trúc dẩu đít lay trước mặt hư hư thực thực thi thể đồ vật, ngắn ngủn cái đuôi thường thường mà run rẩy một chút, bên người đi theo một con mềm mụp cục bột trắng.
Bao quanhKhông phải, ngươi đây là từ nơi nào vớt trở về?
Thiên ĐạoLiền cách vách tiểu thế giới a!
Bao quanhCho nên ngươi liền đem nhân gia từ bỏ đồ vật nhặt về?!
Đậu đại đôi mắt khiếp sợ nỗ lực trợn to, một móng vuốt liền chụp đến cục bột trắng trên đầu, tuy rằng nó cũng không biết như thế nào phân biệt này cục bột trắng đầu thân mình, nhưng tóm lại tiểu hắc cây đậu mắt thượng chính là đầu đi?
Thiên ĐạoTa nào có như vậy không bắt bẻ ~
Thiên ĐạoNày không phải ta tìm đối phương nhìn hạ cô nương này cuộc đời sao, cảm thấy cách vách tiểu thế giới thực sự có điểm không ánh mắt!
Thiên ĐạoQuả thực chính là lãng phí nhân tài a!
Nhảy nhót lung tung cục bột trắng cực lực biểu đạt ra bản thân bất mãn cùng khinh bỉ, phải biết rằng nó thế giới nhưng yêu cầu nhân tài như vậy.
Bao quanhCho nên, ngươi liền đem người mang về tới?
Thiên ĐạoÂn!
Bao quanh một móng vuốt ấn ở cô nương trán thượng, bạch quang chợt lóe, này nữ tử cả đời này trải qua liền hiện ra ở trước mắt.
Này không hề sinh lợi nữ tử tên là hoắc toàn, quả thật anh thư.
Lấy một giới nữ tử chi thân rong ruổi sa trường, lệnh địch nhân nghe tiếng sợ vỡ mật, tuổi còn trẻ liền ngồi trên Hoắc gia quân thống soái vị trí.
Hoắc toàn, Đại Ngụy vương triều bảo hộ thần, nhân xưng phi phượng tướng quân, dung mạo mỹ diễm, có một không hai thiên hạ, trí dũng song toàn, thông tuệ vô cùng, này phụ vì Ngụy quốc võ tướng công thần, cho nên hoắc toàn từ nhỏ liền đi theo phụ thân, vì Đại Ngụy chinh chiến sa trường.
Nàng một thân chính khí, cho dù là giết người đều sẽ giết được danh chính ngôn thuận.
Khinh nhục nữ nhân giả, tru, mưu phản phản quốc giả, tru, phạm Ngụy bá tánh giả, tru.
Như vậy một cái bằng phẳng chính trực nữ tử, nàng ngựa chiến nửa đời, đại bộ phận thời gian đều ở chiến trường phía trên cùng địch nhân đánh giá, trước sau kiên định bảo hộ chính mình quốc gia, cùng âu yếm nam nhân.
Hoắc toàn trên người chiến công hiển hách, ở trong triều đình có có tầm ảnh hưởng lớn địa vị, công cao chấn chủ, bởi vậy đưa tới hoàng đế kiêng kị, nàng cũng từng từ quan muốn rời xa phân tranh, nề hà hoàng gia quyền uy không cho phép bất luận cái gì uy hiếp tồn tại.
Hoàng đế nhiều lần phái người tru sát hoắc toàn toàn lấy thất bại chấm dứt, cuối cùng cấp hoắc toàn ấn một cái tư nuốt lương hướng tội danh, còn lợi dụng hoắc toàn tín nhiệm nhất phó tướng vương trạch hãm hại hoắc toàn.