Vân chi vũ ( cung xa trưng ) 31-40

26 1 0
                                    

31.

-

"Sương mù Cơ phu nhân." Cung chỉ thương ngữ khí thập phần khẳng định nói.

Cung xa trưng tả nhìn xem hữu nhìn xem, ca ca cùng tỷ tỷ đều không mang theo hắn chơi, như thế nào liền nói đến sương mù Cơ phu nhân đâu?

Nhưng là hắn cũng cảm thấy sương mù Cơ phu nhân có vấn đề, bọn họ vũ cung người đều có vấn đề!

"Đầu tiên là cung tử vũ cái kia lục ngọc thị vệ không giống lục ngọc hầu, hiện tại lại có cái sương mù Cơ phu nhân là cung gọi vũ chết giả giúp đỡ, ta liền nói là bọn họ vũ cung chính mình vấn đề đi!" Cung xa trưng đắc ý dào dạt khẽ nâng cằm, tràn đầy ghét bỏ cùng khinh thường nói.

Cung chỉ thương xem hắn tựa như chỉ ngạo kiều miêu miêu, cười thuận mao loát: "Đúng vậy, bọn họ vũ cung rất có vấn đề, cho nên chờ cung tử vũ tiến vào sau núi, liền từ bọn họ vũ cung bắt đầu rửa sạch đi."

"Còn có a, ta vừa rồi làm hương ngọc hồi thương cung truyền nói chuyện, trưởng lão viện vũ khí số định mức bị ta cấp ngừng, việc này thượng giác ngươi cũng đừng quản, đến lúc đó bọn họ nếu là tìm ngươi làm chủ nói, ngươi cứ việc làm cho bọn họ chính mình tới tìm ta."

"Không hướng bọn họ trưởng lão viện tỏ vẻ hạ thái độ, bọn họ liền không biết ta thương cung ngày thường cũng là dãi gió dầm mưa, lại sắc bén đao đến thương cung đều đến nhậm chúng ta xoa nắn đấm đánh, huống chi bọn họ mấy cái tao lão nhân."

Cung chỉ thương cười đến ôn nhu lưu luyến, cắn tự rõ ràng lại leng keng hữu lực, nàng lần này chính là phải cho trưởng lão viện cái giáo huấn!

Bằng không bọn họ thật đúng là cho rằng thương cung vũ khí đều là bầu trời rơi xuống đâu?

Đúc binh khí cùng ám khí đều không thoải mái, bọn họ thương cung hán tử cái nào không phải nướng lò lửa lớn tử, kén đại thiết chùy tạp tới ném tới, năm năm tháng tháng ngày ngày đều là như thế, cũng không chậm trễ.

Đặc biệt là mùa hạ, bị chướng khí bao phủ cũ trần sơn cốc ẩm ướt oi bức, thương cung chỉ biết so mặt khác mấy cung càng nhiệt, thương cung người còn phải đúng hạn làm công, lúc ấy bọn họ trưởng lão viện lại đang làm gì đâu?

Nga, bọn họ sau núi có quanh năm không hóa tuyết sơn, mát mẻ đâu.

Cung thượng giác biết cung chỉ thương đã sớm muốn thu thập trưởng lão viện người, phía trước có cung lưu thương cùng lão chấp nhận ở, nàng không thể làm được quá mức, hiện tại chủ sự người đều là người một nhà, nàng sao có thể còn nghẹn đến mức trụ?

Cho nên nói, ba vị trưởng lão các ngươi mấy ngày hôm trước làm gì muốn bắt cung chỉ thương khai đao đâu?

Này còn không phải là trực tiếp đồng thời đắc tội thương giác trưng ba cái áo cơm cha mẹ sao?

Thấy cung thượng giác ngầm đồng ý cung chỉ thương hành vi, cung xa trưng ánh mắt cũng sáng, nhỏ giọng hỏi: "Ca, cung tử vũ cũng hoài nghi ta trưng cung bách thảo tụy có vấn đề, kia ta có thể hay không trước ngừng bọn họ vũ cung dược a ~"

Tổng phim ảnh: Thanh tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ