Vân chi vũ ( cung xa trưng ) 1-10

126 4 0
                                    

1.

-

"Ách a, chạy mau! Mau đi mật đạo!"

"Chạy mau! Đừng quay đầu lại!"

......

Màn đêm buông xuống, minh nguyệt treo cao.

Cửa cung đại môn lập với đẩu tiễu vách núi phía trên, trước cửa bốn phương thông suốt thuỷ vực, mật dệt mạng lưới sông ngòi ngừng lớn lớn bé bé con thuyền, nho nhỏ thuyền du lịch phiêu phù ở trên mặt nước, đúng như kia ảnh ngược sáng lạn ngân hà, mười mấy chỉ chở tân nương thuyền nhỏ chậm rì rì sử hướng bến tàu, trên bờ tràn đầy xem náo nhiệt thảo hỉ khánh thương nhân lữ khách trong sơn cốc người.

"Ai da uy, ta kim phồn ở nơi nào đâu? Muội muội ngươi không phải nói mang tỷ tỷ tới tìm kim phồn sao, như thế nào trốn ở chỗ này xem tân nương đâu?" Cung tím thương khoa trương che miệng để sát vào cung chỉ thương bên tai hỏi, mặt mày hớn hở hướng cung chỉ thương sử ánh mắt, trong hai mắt tràn đầy tò mò cùng nghi hoặc.

Nàng cái này muội muội ngày thường không quá thích cùng vũ cung người lui tới, sợ kéo thấp chính mình chỉ số thông minh, hôm nay lại chủ động nói muốn bồi chính mình tìm kim phồn liền rất kỳ quái, bất quá muội muội mời, nàng khẳng định là sẽ không cự tuyệt, nhưng nàng vẫn là rất tò mò, cung chỉ thương rốt cuộc vì cái gì muốn tới nơi này đâu?

Cung chỉ thương đã thói quen chính mình cái này tỷ tỷ từ trước đến nay sẽ không hảo hảo dùng mặt, cũng may các nàng hai không phải diện mạo tương tự song bào thai, bằng không cung chỉ thương thế nào cũng phải nghiêm khắc sửa đúng nàng cái này tật xấu, miễn cho mỗi lần thấy nàng đều chính mình tâm ngạnh.

Nguyệt chiếu sáng diệu ở cung chỉ thương oánh bạch trên má, mỹ nhân da như ngưng chi tái tuyết ba phần, không thi phấn trang ngọc dung thiên thành, mặt mày như họa ánh mắt đạm nhiên, chớp mắt khi liễm diễm mọc lan tràn, nghe vậy vẫn chưa nhiều lời, không điểm mà xích môi đỏ hơi hơi gợi lên.

Nàng hôm nay xuyên thân hắc đế mạ vàng thêu thùa trường bào, cổ áo tay áo biên váy biên toàn thêu có luyến ảnh hoa, mảnh khảnh vòng eo lấy thuần hắc khoan mang khẩn trói, trụy khối tinh xảo thương tự lệnh bài, nhìn liền so ngày thường nhiều vài phần đứng đắn uy nghi, làm cung tím thương cái này tỷ tỷ đều không tự giác an tĩnh xuống dưới.

Thấy nhà mình khờ hóa tỷ tỷ không hề giả ngu sung lăng, cung chỉ thương nhàn nhạt mà liếc nàng liếc mắt một cái, ánh mắt ý bảo nàng nhìn về phía đối diện, kia đứng nhưng còn không phải là nàng tâm tâm niệm niệm kim phồn, cùng cái kia quá mức thiện lương thiên chân cung tử vũ.

"Được rồi, ta cũng mang ngươi xem qua kim phồn, ngươi có phải hay không cũng nên giúp ta giải giải thích nghi hoặc?"

Dư quang ngó thấy phía dưới sở hữu tân nương đều bị đánh vựng, cung chỉ thương mới dẫn đầu xoay người chuẩn bị trở về, nàng bên cạnh cung tím thương đang muốn cùng đối diện kim phồn bọn họ chào hỏi, đã bị cung chỉ thương kéo sau cổ áo tử lôi đi.

"Ai ai ai, tỷ tỷ ta còn không có cùng kim phồn bọn họ chào hỏi đâu, muội muội ngươi tốt xấu cũng cấp tỷ tỷ một cơ hội a ~"

Tổng phim ảnh: Thanh tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ