Vân chi vũ ( cung thượng giác ) 1-10

128 2 0
                                    

1.

-

Tống tự ở cửa cung tới cầu hôn trước, đều sinh hoạt cực kỳ vui sướng, cả nhà già trẻ đều sủng nàng.

Tùy ý nàng tự do tùy ý cũng không câu thúc, ngẫu nhiên ăn dưa xem diễn kiểm kê sinh ý, thường xuyên nữ giả nam trang du lịch tứ phương.

Tống gia người đều dung túng nàng, ngay cả hôn sự đều chưa từng nhắc tới quá, chỉ nghĩ cho nàng chiêu cái người ở rể.

Nói như vậy, phu quân nếu dám đối nàng không tốt, Tống gia người đều có thể làm hắn ăn không hết gói đem đi.

Thật sự không được, Tống gia già trẻ cũng không chuẩn bị thúc giục nàng thành hôn, đại có thể cả nhà cung cấp nuôi dưỡng cái này tiểu yêu.

Có thể nói, nàng hoàn toàn có thể vô ưu vô lự quá xong đời này.

Thẳng đến, cửa cung đột nhiên tới cửa cầu hôn, Tống tự vui sướng sinh hoạt đột nhiên im bặt.

Bởi vì Tống gia cùng cửa cung quan hệ cũng không tệ lắm, cho nên đến cấp cửa cung điểm mặt mũi, đại có thể chỉ là đi đi cái lưu trình.

Tống tự cũng mừng rỡ giúp cha mẹ giải quyết điểm này đau đầu sự tình, rốt cuộc hắn cha tựa hồ cùng cửa cung còn ở làm buôn bán đâu.

Còn nữa, nàng cảm thấy lấy chính mình cái này tính cách, cửa cung công tử phỏng chừng cũng không ai có thể chịu nổi, cuối cùng vẫn là đến đem nàng đưa về tới, rốt cuộc cửa cung cũng không thể cưỡng bách minh hữu nữ nhi gả chồng đi?

Lúc này mới có Tống tự chủ động đưa ra tuyển hôn sự tình, nàng cha mẹ nhưng thật ra mọi cách không muốn, rất có ra sức khước từ cảm giác.

"Tự nhi a, ngươi nếu là không muốn, phụ thân có thể cấp cửa cung truyền tin chối từ, dù sao chúng ta Tống gia chính là cùng bọn họ làm điểm mua bán dược liệu buôn bán nhỏ, không cần thiết vì chút hoàng bạch chi vật đem nữ nhi đáp đi vào."

"Thật sự không được, ta liền phân phát gia tài đổi đến an bình, đi triều đình trị hạ sinh hoạt cũng không phải không thể."

"Đúng vậy, cha ngươi nói đúng, ngươi mấy cái ca ca cũng còn ở, nhà ta còn không đến mức nguy cấp đến bán nữ nhi trình độ."

Nên nói không nói, nàng cha mẹ là thật sự yêu thương chính mình mấy cái con cái, trong đó đặc biệt chính mình cái này tiểu nữ nhi vì cái gì.

Tống gia cùng cửa cung đạt thành dược liệu sinh ý nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ, bằng không cũng sẽ không bị vô phong theo dõi.

Nhưng là cố tình phía trước còn giống như Phượng Hoàng sơn trang, hồn nguyên Trịnh gia cùng Giang Nam Lý gia chờ thế gia ở đỉnh, liền có vẻ bọn họ Tống gia không phải như vậy thấy được, bằng không vô phong cũng sẽ không đến bây giờ cũng chưa còn bắt đầu động thủ.

Với người ngoài trong mắt, bọn họ Tống gia là thỏa thỏa nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình.

Nhưng vừa lúc cũng là vì tình huống như vậy, mới làm Tống gia giữ được tạm thời an bình.

Hiện tại giang hồ chính là điển hình súng bắn chim đầu đàn, đặc biệt là cùng cửa cung tương giao nhân gia.

Tổng phim ảnh: Thanh tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ