31.
-
Cung thượng giác cùng cung xa trưng ở giác cung bế quan, Tống tự vị này tương lai giác cung phu nhân liền ra mặt.
Đêm đó giác cung bị canh phòng nghiêm ngặt, Tống tự chỉ đem bên trong phòng ngự điều động đi lên, phần ngoài vẫn là như thường.
Bởi vì cung xa trưng phía trước đào tạo kia đóa ra vân trọng liên mới vừa nở hoa đã bị lão chấp nhận muốn đi, cho nên mặt sau này tam bồn ra vân trọng liên là cung xa trưng trộm đào tạo, trừ bỏ cung thượng giác, căn bản là không ai biết.
Trước kia nếu là được nhiều ra vân trọng liên, cung xa trưng có lẽ sẽ đưa đóa đi trưởng lão viện hoặc là sau núi, cấp người khác nghiên cứu nghiên cứu, nhưng hiện tại không phải vừa lúc phân xong rồi, cung xa trưng tỏ vẻ này liền đáng tiếc ( quá hảo ).
Rốt cuộc hắn đào tạo ra tới ra vân trọng liên đều đưa cho ca ca tẩu tẩu cùng chính mình.
Mặt sau ra vân trọng liên là tẩu tẩu đào tạo ra tới, tự nhiên là về tẩu tẩu làm chủ.
Ngay cả cung thượng giác cũng chưa chuẩn bị làm Tống tự cấp cửa cung những người khác phân thượng một đóa, đây là đệ đệ đưa cho tức phụ nhi lễ vật, hắn nhưng không như vậy không biết xấu hổ, đi yêu cầu chính mình vị hôn thê đem cứu mạng bảo bối đưa cho tộc nhân.
Đến nỗi người khác, liền càng không tư cách này.
......
Bởi vì cung tử vũ đi sau núi rèn luyện, gần nhất cửa cung lại không có gì chuyện quan trọng phát sinh, cung thượng giác cùng cung xa trưng trực tiếp bế quan hai ngày cũng chưa người nhận thấy được giác cung không thích hợp.
Chờ đến cung thượng giác cùng cung xa trưng xuất quan thời điểm, không chỉ có trong thân thể trầm kha bệnh cũ bị toàn bộ trị hết, ngay cả nội lực đều dâng lên rất nhiều, thật không hổ ra vân trọng liên khởi tử hồi sinh đại danh.
Cung thượng giác đã từng dùng quá lớn bổ chi dược lưu lại tai hoạ ngầm cũng bị giải quyết, cung xa trưng vãn hắn nửa ngày xuất quan, được đến chỗ tốt cũng là nhiều nhất, mấy năm nay thí dược ở trong cơ thể tích lũy độc tố cũng bị thanh trừ, cả người đều giống như tân sinh.
Ra vân trọng liên bản thân liền vật phi phàm, càng là tình huống nguy cấp, càng là có thể phát huy ra lớn hơn nữa tác dụng.
Cho nên lần này bế quan, cung xa trưng so cung thượng giác được đến chỗ tốt càng nhiều, nhưng nội lực tăng trưởng phương diện, nhưng thật ra không hắn ca lợi hại, rốt cuộc hai người tích lũy liền ở nơi đó, hắn tạm thời còn so bất quá hắn ca.
Tống tự đánh giá bọn họ bế quan cũng chính là hai ngày này sự tình, cho nên làm giác cung phòng bếp tùy thời đều chuẩn bị hảo đồ ăn, thủ hai người bọn họ ra tới sau liền chạy nhanh dùng bữa, ăn xong rồi nghỉ một lát liền có thể đi rửa mặt.
Bất quá ra vân trọng liên có thể nói là đại bổ, hai người bế quan hai ngày đều không có cảm nhận được bất luận cái gì đói khát, vì thế đã bị Tống tự tiến đến rửa mặt, rốt cuộc Tống tự là thật sự có điểm ghét bỏ, mạc danh cảm thấy hai người xú xú.