Tinh hán xán lạn 71-80 (Hết)

30 3 0
                                    

71.

-

Hoắc toàn cùng lăng không nghi ngờ hai người mang theo Hoắc gia quân cùng hắc giáp vệ cùng nhau hành động, bất quá mấy ngày liền đem dư lại phản quân tiêu diệt, chỉ còn chờ đem phàn xương mang về kinh thành thẩm vấn.

Thánh Thượng tây tuần chi lộ không đủ thuận lợi, nhưng là một chút đều không ảnh hưởng văn đế nóng lòng muốn thử chi tâm, lăng không nghi ngờ cùng hoắc toàn cùng nhau tới Thánh Thượng dừng chân nơi, lo lắng một đường văn đế cuối cùng là yên tâm, ngược lại nhắc tới một khác kiện đại sự tình.

Văn đế lều lớn trong vòng, cũng liền để lại hoắc toàn cùng lăng không nghi ngờ, những người khác đều ở bên ngoài chờ đâu.

Hoắc toàn cùng lăng không nghi ngờ ngồi xuống xuống dưới liền an an tĩnh tĩnh, vẫn là văn đế dẫn đầu nhịn không được, tay để ở bên môi ho nhẹ, ánh mắt không ngừng mà ở hai người chi gian qua lại quan sát.

Văn đếKhụ khụ!

Văn đếKhụ khụ khụ!

Lăng không nghi ngờ đã sớm quen thuộc chính mình nghĩa phụ bản tính, quang xem hắn mau tỏa ánh sáng ánh mắt đều biết tất nhiên là không có chuyện gì tốt, phải biết rằng thượng một lần hắn ánh mắt như vậy sáng ngời, vẫn là trực tiếp phải cho hắn cùng dụ xương quận chúa tứ hôn thời điểm.

Kia một lần bức cho hắn chạy nhanh chạy về biên quan, cũng vừa lúc cùng hoắc toàn đại quân gặp gỡ, nói thẳng chính mình tâm ý, hai người tâm ý tương thông, liền thành chân chính một đôi.

Hoắc toànBệ hạ nếu là có cái gì muốn nói nói, chỉ lo nói đó là.

Văn đế cái này thúc phụ vẫn là hoắc toàn hồi đô thành lúc sau, hai người mới chân chính nhận hạ, nhưng là lăng không nghi ngờ đã nói với nàng Thánh Thượng tính tình bản tính, hơn nữa trở về kia đoạn thời gian ở chung, phía trước nàng mới dám đem nói thông thấu.

Cho nên so với lăng không nghi ngờ, hoắc toàn đối với văn đế tiểu tâm tư cùng thủ đoạn nhỏ không đủ rõ ràng, liền tính nhìn đến hắn hiện giờ hai mắt tỏa ánh sáng bộ dáng, nhiều nhất trong lòng có chút không được tự nhiên, cảm giác chính mình cùng lăng không nghi ngờ bị Thánh Thượng nhớ thương thượng.

Đương nhiên, không phải quan tâm yêu quý cái loại này nhớ thương, là một loại không thể hiểu được cảm giác.

Đối, có loại "Heo con dưỡng phì, là nên thu hoạch lúc" không thể hiểu được cảm thụ.

Văn đếKhụ ân, nếu toàn nhi đều nói như vậy, kia trẫm cũng liền không vòng vo.

Văn đếKhó được các ngươi hôm nay đều ở chỗ này, trẫm vẫn là rất tò mò, hai người các ngươi rốt cuộc tính toán khi nào thành thân?

Văn đếHoặc là định cái thân cũng có thể a ~

Văn đếHiện tại ai đều biết các ngươi là một đôi, kết quả cọ tới cọ lui, đến bây giờ đều còn không có cái chuẩn xác nói cấp ra tới......

Văn đếVừa lúc trẫm cái này trưởng bối cũng ở, bằng không, các ngươi liền trước đem nhật tử định ra tới?

Văn đế cuối cùng là đem chính mình muốn hỏi sự tình hỏi ra khẩu, chà xát tay, vẻ mặt chờ mong nhìn về phía hai người, chỉ chờ bọn họ một tiếng đồng ý, hắn là có thể hạ chỉ tứ hôn.

Tổng phim ảnh: Thanh tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ