Tinh hán xán lạn 31-40

17 3 0
                                    

31.

-

Mọi người đều đi theo đi vào xem trình thiếu thương giếng thăm dò thâm, lăng không nghi ngờ ở bên ngoài lưu trữ chờ tới cửa "Con thỏ", hoắc toàn đi theo vào bên trong chuẩn bị từ biệt.

Lúc này cũng là cái hỗn độn thời gian, nói không chừng hắn liền sờ đi vào đâu.

Hoắc toàn chậm trình thiếu thương bọn họ một bước, không nghĩ tới tiến vào thời điểm, này tụ người liền chuẩn bị tan, vừa thấy liền biết câu đố đã giải.

Hoắc toànThiếu thương.

Trình thiếu thươngToàn nhi a tỷ!

Hoắc toàn gót sen uyển chuyển, cười nhạt doanh doanh, trình thiếu thương chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, đi lên trước cùng hoắc toàn nói chuyện.

Trình thiếu thươngToàn nhi a tỷ thật là đẹp mắt, cười đó là hoa nhi đều so ra kém!

Trình thiếu thươngToàn nhi a tỷ gọi ta niệu niệu đó là.

Hoắc toànNiệu niệu ~

Hoắc toànNiệu niệu cũng là tiểu mỹ nhân, ngày sau mở ra đó là đại mỹ nhân!

Nữ nương đều thích người khác nói chính mình đẹp, hai người tay nắm tay, cười đến nhưng xán lạn.

Trên lầu chuẩn bị vứt tú cầu mỗ chỉ hoa khổng tước tay đã tê rần, hai vị này nữ nương thấu đến như vậy gần, hắn nếu là vứt sai rồi đã có thể phiền toái.

Không đợi hắn do dự đâu, liền nghe thấy có người rơi xuống nước tiếng gọi ầm ĩ, trình thiếu thương lôi kéo hoắc toàn liền hướng kia chỗ chạy, bên ngoài lăng không nghi ngờ gặp được "Con thỏ" lúc sau, liền đi vào tìm lâu không về gia tiểu hồ ly.

Trình thiếu thương cùng hoắc toàn đến thời điểm. Này trong nước nhưng náo nhiệt, một vị quần áo hoa lệ nữ nương ngày mùa đông ở trong nước phịch, ngay cả đưa qua đi cây gậy trúc, chính mình đều không duỗi tay trảo.

Dụ xương quận chúaCứu ta!

Dụ xương quận chúaA......

Dụ xương quận chúaCứu ta!

Dụ xương quận chúaCứu ta, lăng không nghi ngờ!

Dụ xương quận chúaLăng không nghi ngờ!

Dụ xương quận chúaLăng không nghi ngờ, cứu ta!

Cũng chưa thấy rõ trên cầu cưỡi ngựa người là ai, dụ xương quận chúa liền nhìn ra những lời này, trình thiếu thương cùng hoắc toàn lẫn nhau nhìn nhìn, lại nhìn về phía trong nước thời điểm liền nhiều vài phần xem kỹ.

Nếu thật là nữ nương chết đuối, bọn họ ra tay tương trợ cũng không phải không thể, nếu chỉ là muốn mượn này đạt thành cái gì mục đích, xem bọn họ không đau đánh rắn giập đầu!

Kỳ thật thật bực bội vẫn là trên cầu người, lương khâu khởi cùng lương khâu phi đêm không nghĩ tới, còn có người sẽ chuyên môn ở bọn họ trên đường thiết kế chờ bọn họ.

Cũng may lần này thiếu chủ công đi theo Hoắc tướng quân bên người, lương khâu khởi lạnh băng gương mặt càng thêm đạm mạc, lương khâu phi tiểu béo đều phải nhịn không được cười nhạo.

Tổng phim ảnh: Thanh tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ