81.
-
Cung chỉ thương đuổi tới giác cung thời điểm, cung xa trưng đang muốn giơ tay chống đỡ được áo lạnh khách tử mẫu huyền nguyệt đao.
Này hùng hài tử, liền tính là mang bao tay cũng không thể xằng bậy a!
Sợ tới mức cung chỉ thương cách khoảng cách liền thanh đao ném tới, áo lạnh khách vì tránh né này một kích, chỉ có thể thu hồi chính mình song đao, liên tục lui về phía sau vài bước, hoàn toàn rời xa cung thượng giác cùng cung xa trưng.
Không có đao, cung chỉ thương còn có roi.
Từ bên hông rút ra roi dài, nội lực điều khiển tiên thân lưỡi dao, trong nháy mắt này roi dài liền trở nên sắc bén vô cùng.
"Tỷ tỷ! Ca hắn ngất đi rồi!"
Cung xa trưng chỉ cần đem cái mạch liền biết hắn ca là đã chịu nội lực đánh sâu vào mới té xỉu, treo tâm cuối cùng là hạ xuống, doanh doanh hai tròng mắt nước mắt cũng theo gương mặt trượt xuống, như là viên viên tinh oánh dịch thấu tiểu trân châu.
Cũng cũng chỉ có cung xa trưng mỹ mạo có thể ở ngay lúc này làm cung chỉ thương hoảng thần, thiếu chút nữa không bị sắc đẹp mê mắt.
Áo lạnh khách ngẩng đầu liền thấy đối diện nữ nhân, hắn nhận thức người này, là cửa cung nhị tiểu thư.
Cũng là cái kia phát ngôn bừa bãi muốn giết sạch vô phong người.
Không thể không nói, nhìn thấy bọn họ tam tỷ đệ đều xuất hiện, áo lạnh khách cũng càng thêm hưng phấn.
"Các ngươi cung người nhà chính là như vậy thích xếp hàng đi tìm cái chết sao?"
"A! Các ngươi vô phong đều như vậy thích ý nghĩ kỳ lạ sao?"
Nghe vậy cung chỉ thương phản phúng trở về, chỉ cảm thấy này áo lạnh khách so bi húc bọn họ còn làm nhân sinh ghét.
Ít nhất bi húc bọn họ lời nói thiếu, đều là trực tiếp đánh lên tới.
Đánh không lại, liền chờ chết bái ~
Cung chỉ thương lười đến cùng áo lạnh khách nói thêm cái gì lời nói, kia sẽ ghê tởm đến nàng chính mình.
Xoay người múa may trong tay roi dài hướng áo lạnh khách cổ mà đi, hướng về phía cách đó không xa cung xa trưng hô: "Xa trưng, lui ra phía sau!"
"Hảo, tỷ tỷ chú ý an toàn!"
Cung xa trưng từ trước đến nay đều thực nghe tỷ tỷ nói, cũng thực tin tưởng tỷ tỷ thực lực.
Lập tức kéo túm ca ca rời xa chiến cuộc, miễn cho bị lan đến đi vào, còn muốn tỷ tỷ tới cứu bọn họ.
Áo lạnh khách vốn dĩ không đem cung chỉ thương để vào mắt, chẳng qua hai chiêu lúc sau, hắn liền có chút chống đỡ không được.
Thiếu chút nữa bị cung chỉ thương dùng roi cướp đi vũ khí áo lạnh khách ánh mắt hung ác lên, xuống tay cũng càng thêm xảo quyệt ngoan độc, không ngừng mà muốn tới gần cung chỉ thương, làm nàng mất đi dùng tiên ưu thế.
Chỉ là hắn ý tưởng cũng bị cung chỉ thương xem đến rõ ràng, nương hắn tới gần cơ hội, mang bao tay tay trái chụp thượng hắn ngực, mang theo độc nội lực nháy mắt truyền khắp hắn toàn thân.