41.
-
Cung thượng giác trước mặt ngoại nhân là cái mềm cứng không ăn người, nhưng là đối mặt người nhà, hắn chính là cái ăn mềm không ăn cứng người.
Tống tự chỉ như vậy hống hai câu, hắn liền tùy ý đối phương cầm đi chính mình chén trà, một lần nữa cho hắn châm trà.
Cùng lúc đó, bị Tống tự ánh mắt ý bảo cung xa trưng vội vàng cho hắn ca xem xét thương thế.
Cũng may miệng vết thương không có một lần nữa vỡ ra, lần trước chén trà vỡ vụn lưu lại miệng vết thương tuy nhỏ, nhưng là rất sâu.
Thật vất vả dưỡng mấy ngày, đã sắp hảo, như thế nào cũng không thể làm hắn thương càng thêm thương.
Cung thượng giác vừa rồi cũng là nghĩ tới chính mình chết ở vô phong xâm lấn ngày đó mẫu thân cùng đệ đệ, ở Tống tự chỉ điểm hạ, làm hắn chú ý tới sương mù Cơ phu nhân trên người mặt khác manh mối, hắn sao có thể không kích động.
Tình huống này phập phồng quá lớn, liền dễ dàng thương đến chính mình.
Nhưng cung thượng giác cũng không hoài nghi Tống tự, rốt cuộc những việc này vốn dĩ hắn cũng là muốn nói cho nàng.
Chẳng qua không nghĩ tới Tống tự ngự hạ năng lực như vậy cường, trong khoảng thời gian ngắn liền từ khắp nơi trong miệng đã biết không ít chuyện, này cũng có thể nhìn ra, đại gia danh môn dưỡng ra tới nữ nhi thủ đoạn đều không tầm thường.
Cung thượng giác đối Tống tự chưa từng bố trí phòng vệ, Tống tự tự nhiên cũng thẳng thắn thành khẩn tương đối, nói thẳng thẳng thắn chính mình nghe được không ít tin tức.
Kết hợp cung thượng giác cùng cung xa trưng chính mình cùng nàng nói qua sự tình, đầu óc thông minh cô nương đã sớm làm rõ ràng cửa cung này bút loạn trướng, rốt cuộc cửa cung bản thân cũng không bao nhiêu người, hướng dễ nghe nói, cũng chính là cái lánh đời thế gia mà thôi.
Huống chi, cửa cung cùng các quan hệ thông gia chi gian liên hệ cũng không thâm, cái này gia tộc, độc thật sự.
Nhưng thật ra cung thượng giác cùng cung xa trưng, này hai huynh đệ có một số việc còn không có Tống tự biết đến nhiều.
Liền tỷ như tiền nhiệm nguyệt công tử, đương nhiệm nguyệt trưởng lão sự tình, bọn họ nghe xong đều là đầy mặt không dám tin tưởng.
Cung thượng giác chỉ cảm thấy chính mình huyệt Thái Dương ẩn ẩn co rút đau đớn, lại lần nữa hướng Tống tự xác định nói: "Nguyệt công tử thật sự làm cái kia vô phong thích khách đem bách thảo tụy mang đi ra ngoài, còn mang về vô phong đi?"
Tống tự đồng tình nhìn mắt cung thượng giác cùng cung xa trưng, gật gật đầu nói: "Ta xác định, đây là các ngươi cửa cung tường thành hạ cỏ đuôi chó chính miệng nói, chúng nó tổ tông năm đó tận mắt nhìn thấy đến vô phong người đem chim sơn ca mang đi."
"Đến nỗi bách thảo tụy sự tình, là sau núi nguyệt công tử phòng tước mai bồn cảnh tự mình giảng thuật, tin tức bảo thật."
Vì thế, tước mai còn cảm thấy chính mình bị vũ nhục.
Phải biết rằng tước mai tố có bồn cảnh "Bảy hiền" chi nhất tiếng khen.