71.
-
"Kỳ thật tử vũ đệ đệ ngươi cũng thực hảo, thiên tính đơn thuần, tính cách ngay thẳng, cho nên không cần quá mức tự coi nhẹ mình."
"Năm đó ngươi cùng xa trưng phát sinh sự tình, ta hòa thượng giác đều biết, sau lại chúng ta cũng giáo huấn quá những cái đó ở chủ tử trước mặt hồ ngôn loạn ngữ hạ nhân, xa trưng cũng thật sự minh bạch chính mình lúc trước đã làm chuyện sai lầm."
"Nếu đều là cửa cung hài tử, nơi nào có quá nhiều qua đêm thù đâu."
"Nói nữa, mặt sau lão chấp nhận vì ngươi tìm tới kim phồn làm thị vệ, hắn cũng vì ngươi ra quá khí đi?"
"Hắn mỗi lần giúp ngươi đối phó chúng ta xa trưng thời điểm, chính là không hề có thủ hạ lưu tình ý tứ."
"Hắn có lẽ đã từng là cửa cung tuổi trẻ nhất hồng ngọc thị vệ, nhưng từ hắn đến cạnh ngươi sau, cũng đã tự hạ vì lục ngọc thị vệ, hơn nữa liền tính là hồng ngọc thị vệ cũng không có đối chủ tử ra tay đạo lý."
"Hắn mấy năm nay vì ngươi đối xa trưng ra tay quá rất nhiều lần, đều đem xa trưng đánh cả người xanh tím, này cũng đủ cho ngươi năm đó bị mắng sự tình hả giận đi?"
Cung chỉ thương nói lên chuyện này, nhất xấu hổ người vẫn là cung tử vũ.
Bởi vì hắn trước kia đều là mặc kệ kim phồn đối cung xa trưng động thủ, cung chỉ thương nói sự tình, hắn không có tư cách giảo biện.
Hiện tại nhớ tới, hắn lại làm sao đối cung xa trưng bọn họ từng có thủ túc chi tình?
Nhìn đến cung tử vũ thần sắc khó nén hổ thẹn cùng hối hận, cung chỉ thương mới ở trong lòng yên lặng gật gật đầu, thoạt nhìn cũng không phải không hề nhưng cứu trình độ, khó trách thượng giác nguyện ý lôi kéo hắn một phen.
Cung tử vũ nói như thế nào cũng là vũ cung cuối cùng độc đinh, là cửa cung huyết mạch, cung thượng giác liền sẽ không hoàn toàn mặc kệ hắn mặc kệ, đây là hắn cùng những người khác căn bản nhất bất đồng địa phương.
Bọn họ những người này đều chỉ để ý chính mình để ở trong lòng những người đó, cung thượng giác lại là để ý toàn bộ cửa cung.
Trừ cái này ra, cung xa trưng cùng cung chỉ thương mới là cung thượng giác ngoại lệ.
Giống như là hắn biết cung xa trưng đối cung chỉ thương cảm tình sau, liền nhanh chóng quyết định lựa chọn lui giữ.
Không ngừng là bởi vì bọn họ hai người gian đã sinh ái muội tình tố, còn có hắn đối phương phương diện mặt suy nghĩ cặn kẽ kết quả.
Nói đến cùng, cũng là còn chưa đủ thâm ái nguyên nhân, mới có thể đủ lý trí mà suy tư phần cảm tình này lợi và hại.
Vì thế, cũng có thể đủ làm ra hắn cho rằng nhất thích hợp xử lý phương thức, bàng quan bảo hộ, lãnh đạm xử lý.
Bàng quan cung xa trưng cùng cung chỉ thương cảm tình tiệm thâm, thời khắc bảo hộ tỷ tỷ cùng đệ đệ.
Lãnh đạm xử lý chính mình kia phân khác người cảm tình, tùy ý nó hoặc nùng hoặc đạm, thời gian sớm hay muộn sẽ cho hắn đáp án.