Tinh hán xán lạn 51-60

14 2 0
                                    

51.

-

Lâu nghiêu tại đây sự kiện quan nam tử mặt mũi cùng gia tộc mặt mũi sự tình thượng, nhưng thật ra khó được kiên cường lên, lại không muốn đuổi theo tiếu thế tử đường bị gì chiêu quân cản lại.

Vai phụGì chiêu quân: Lâu nghiêu!

Vai phụGì chiêu quân: Ngươi đứng lại!

Vai phụGì chiêu quân: Ngươi muốn làm chi?!

Gì chiêu quân từ nhỏ đều là bị lâu nghiêu phủng, liền tính nàng tính tình lại đại, lâu nghiêu cũng chưa như thế nào phát giận, chỉ có ở hôm nay, gì chiêu quân cùng tiếu thế tử chói lọi đánh lâu gia cùng hắn thể diện thời điểm, lâu nghiêu nhịn không được.

Cho dù tính tình lại mềm mại người, cũng sẽ có chính mình tính tình, hiển nhiên vẫn luôn bị sủng gì chiêu quân, là không rõ.

Lâu nghiêuTa còn muốn hỏi các ngươi làm cái gì!

Lâu nghiêuMới vừa rồi ta nghe được rõ ràng, hắn muốn đi hà gia cầu hôn!

Vai phụGì chiêu quân: Đúng vậy.

Vai phụGì chiêu quân: Tiêu gia là có ý này.

Vai phụGì chiêu quân: Nhưng ta còn chưa đáp ứng đâu ~

Lâu nghiêu khó thở, gì chiêu quân lại vẫn là không thèm để ý bộ dáng, chỉ là ngôn ngữ bên trong, cũng chỉ có người ngoài cuộc nghe được ra, nàng tựa hồ là có chút muốn lâu nghiêu giữ lại.

Hoắc toànNày gì chiêu quân......

Lăng không nghi ngờNàng hẳn là cùng lâu nghiêu có chút tình cảm ở, mười mấy năm cảm tình không giả.

Hoắc toànTrong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường.

Lăng không nghi ngờÂn.

Còn hảo bọn họ không phải như thế, hoắc toàn cùng lăng không nghi ngờ đều là trực tiếp người, năm đó lăng không nghi ngờ hướng hoắc toàn nói ra chính mình cảm tình, đãi nàng tưởng tượng rõ ràng cũng liền đáp ứng rồi, nào có như vậy nhiều khúc chiết cong vòng.

Vai phụGì chiêu quân: Nếu ngươi chịu rất tốt với ta chút, ta liền hướng a phụ từ chối việc này.

Vai phụGì chiêu quân: Rốt cuộc ngươi ta hai người từ nhỏ đính hôn, ta cũng không đành lòng lệnh ngươi tương lai bị người nhạo báng.

Lâu nghiêuNgươi chỉ lo đi gả hắn hảo!

Lâu nghiêuTa cũng không lưu luyến cùng ngươi hôn ước, chẳng qua ta lâu gia trọng tín thủ nặc mới nhẫn cho tới hôm nay.

Vai phụGì chiêu quân: Hảo a!

Vai phụGì chiêu quân: Ai hiếm lạ! Vậy từ hôn!

Vai phụGì chiêu quân: Ta như ngươi mong muốn đi gả kia tiếu thế tử!

Vai phụGì chiêu quân: Hắn chưa bao giờ giống ngươi như vậy khí ta, hắn thiện giải nhân ý, so ngươi cường ngàn lần! Gấp trăm lần!

Vai phụGì chiêu quân: Ta nói cho ngươi, ngày sau thành thân, ta liền tùy hắn hồi phùng dực quận.

Vai phụGì chiêu quân: Đến lúc đó nhàn tới chúng ta liền đi du sơn ngoạn thủy, hắn còn ở Thục trung kiến cá biệt viện, nói tương lai liền đưa ta.

Tổng phim ảnh: Thanh tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ