21.
-
Giả quản sự chạy trốn khi giảo phá trong miệng độc túi mà chết, làm cung xa trưng trái lại hảo hảo trào phúng phiên cung tử vũ.
Bắt được người không có thể hỏi ra chân chính hung thủ liền tính, còn không có điều tra quá phạm nhân trên người giấu kín đồ vật.
Cứ như vậy năng lực, còn không biết xấu hổ nói chính mình sẽ nghiêm túc điều tra phụ huynh tử vong nguyên nhân.
Chỉ sợ là liền tính chứng cứ đưa đến trước mặt hắn đều sẽ biến mất, tựa như lần này giả quản sự.
Cung tử vũ không biết liền tính, kim phồn cái này thị vệ thế nhưng cũng không hiểu, này liền thực làm cho người ta không nói được lời nào.
Cửa cung thị vệ đều sẽ tiến hành hệ thống học tập sàng chọn, có thể bị lựa chọn người đều là thông qua khảo nghiệm.
Này bắt được phạm nhân liền phải tiến hành soát người kiểm tra, này không phải cơ bản nhất thường thức sao?
Cứ như vậy thị vệ, không đem hắn ném về thị vệ doanh một lần nữa huấn luyện, đều lo lắng sẽ kéo chân sau a!
Bất quá cung tử vũ chính mình không như vậy cảm thấy, cung thượng giác bọn họ tự nhiên sẽ không nhắc nhở hắn.
Rốt cuộc lúc trước lão chấp nhận cấp cung tử vũ đều xứng thị vệ, lại không nhớ tới quá cung xa trưng.
Cung thượng giác hiện tại cũng nghĩ đến chuyện này, muốn hay không chính mình trừu cái thời gian đi thị vệ doanh đi dạo?
Hắn tưởng giúp xa trưng đệ đệ tuyển cái lục ngọc thị vệ tại bên người, tổng không thể liền thiếu xa trưng đệ đệ đãi ngộ đi?
Lão chấp nhận cùng các trưởng lão hắn khó mà nói, cái này cung tử vũ hắn còn không thể áp chế?
Kia hắn cung thượng giác mấy năm nay ở trên giang hồ chính là bạch lăn lộn.
Sự tình đều giải quyết, cung thượng giác mang theo cung xa trưng ra cửa liền hướng nữ khách viện lạc đi đến, hắn đến đi tiếp chính mình tân nương.
Cung xa trưng tuy rằng thực không thói quen ca ca muốn cưới vợ sự tình, nhưng là người nọ là Tống tự nói, hắn giống như cũng không như vậy kháng cự, ít nhất người này là thật sự nhìn thuận mắt nhiều.
So với thượng quan thiển những người này, cung xa trưng cảm thấy Tống tự liền rất hảo.
Chỉ là khó tránh khỏi nội tâm có chút chua xót, còn có chút sợ hãi cùng lo lắng đi.
Cung xa trưng từ nhỏ liền đi theo cung thượng giác phía sau, đã sớm thói quen đãi ở hắn ca bên người.
Đột nhiên nhiều cá nhân phân đi hắn ca chú ý, cung xa trưng trong lòng tổng hội có chút không thoải mái.
Nhưng là nghĩ đến cái kia nhìn như lãnh đạm kỳ thật thiện tâm Tống tự, cung xa trưng tin tưởng nàng sẽ không đem hắn đuổi ra giác cung đi?
Rốt cuộc, cũng cũng chỉ có nàng mới gặp liền sẽ quan tâm hắn thí dược có thể hay không xuất hiện ngoài ý muốn ai!
Hơn nữa nàng còn thực thành thật, hắn hỏi cái gì, nàng liền nói cái gì ai!