91.
-
Cơm nước xong sau, cung xa trưng nắm cung chỉ thương chậm rì rì mà tán bước, cung thượng giác liền đi ở bọn họ phía sau.
Ba người liền như vậy hướng thư phòng đi đến, có đáp không đáp tán gẫu, cửa cung gần nhất náo nhiệt chuyện này cũng không ít đâu.
Tỷ như ba vị trưởng lão sửa chữa gia quy khi phát hiện các loại kỳ quái thái quá quy củ, cung tím thương cùng hoa trưởng lão kim phồn nhị tam sự, cung tử vũ sau núi thí luyện bị tuyết công tử vớt mười mấy thứ......
Dù sao, chỉ có bọn họ không thể tưởng được thú sự, không có bọn họ xem không được náo nhiệt.
Cửa cung trong ngoài công vụ cùng tạp vụ đều rất nhiều, cung thượng giác chính mình có thể xem đến đầu váng mắt hoa, nhưng là có cung xa trưng cùng cung chỉ thương hai người bồi, nhưng thật ra nhiều vài phần tranh thủ lúc rảnh rỗi lạc thú.
Cung xa trưng cùng cung chỉ thương mới sẽ không bởi vì chính mình cảm tình liền quên mất chính mình ca ca ( đệ đệ ).
Trừ bỏ mỗi ngày buổi sáng, hai người sẽ ở trưng cung làm bạn dựa sát vào nhau, đến giữa trưa sau, hai người liền sẽ chạy tới giác cung.
Sau lại, hai người còn sẽ lôi kéo cung thượng giác đi thương cung cùng vũ cung cọ cơm xem náo nhiệt.
Cung tím thương hiện tại cũng không rảnh lo chính mình bảo bối muội muội, nàng đều mau bị hoa trưởng lão cùng kim phồn cấp phiền thấu.
Nói thật, cung tím thương chính mình cũng chưa nghĩ đến, chính mình còn có thể có bị mỹ nam đuổi theo chạy ngày đó.
Bọn họ ba người đánh vỡ cục diện bế tắc ngày đó, vừa lúc là cung tử vũ tam vực thí luyện đến hoa cung thời điểm.
Hoa cung phái người tới đem kim phồn mang vào sau núi, cung tím thương nguyên bản là không biết hoa cung thí luyện tương quan sự tình.
Nhưng là hoa trưởng lão hắn ở cung tím thương trước mặt chính là cái không kiên định người a.
Cho dù hắn chính mình đều mau đau lòng rơi lệ, vẫn là cười nói cho cung tím thương hoa cung thí luyện sự tình, tự mình đưa cung tím thương đi sau núi hoa cung, sau đó trở lại trưởng lão viện lãnh phạt.
Chờ cung tím thương lại lần nữa trở lại trước sơn liền nghe nói tin tức này, vội vàng chạy tới trưởng lão viện, lại không có thể nhìn thấy hoa trưởng lão, nàng tránh khỏi tuyết hạt cơ bản cùng tiểu nguyệt trưởng lão phòng tuyến, gặp được bị phạt sau hoa trưởng lão.
Lúc sau phát sinh sự tình liền không có gì người đã biết.
Dù sao ngày hôm sau bắt đầu, cung tím thương liền thường thường chạy tới trưởng lão viện, lúc nào cũng chiếu cố ở hoa trưởng lão bên người.
Cung chỉ thương lôi kéo cung xa trưng cùng cung thượng giác tản bộ xuyến môn đến trưởng lão viện, cọ tuyết hạt cơ bản bọn họ nước trà, rất có hứng thú hỏi: "Ngày đó các ngươi khẳng định là phóng hải đi, bằng không tỷ của ta có thể tránh thoát các ngươi đôi mắt, còn chuẩn xác tìm được hoa trưởng lão nơi phòng?"