Vân chi vũ ( cung xa trưng ) 41-50

23 2 0
                                    

41.

-

Y quán nội cung xa trưng ở giúp khương ly ly giải độc, cung chỉ thương đứng ở hành lang hạ đẳng chờ, đáy lòng suy tư cửa cung nội quỷ sẽ là ai, cùng với hắn muốn khơi mào cửa cung nội loạn mục đích lại có phải hay không vì vô phong.

Còn không có an tĩnh bao lâu, liền nghe được nàng tỷ ồn ào nhốn nháo thanh âm, những câu không rời kim phồn tên.

Xem ra là cung tử vũ lại phái kim phồn tới hống nàng cái này tỷ tỷ.

Chỉ là bọn hắn hai tới y quán là muốn làm gì đâu?

Lúc này mặt khác y sư cũng đi nghỉ trưa dùng bữa, tuyển thời điểm thật là có chút chọc người hoài nghi đâu ~

"Đại tiểu thư, kim phồn là lần này là thật sự có việc phải làm, ngài nói nhỏ chút âm."

"Ai da ~~~"

"Ta nói nhỏ chút liền nói nhỏ chút sao, bất quá kim phồn ngươi tới y quán có thể có cái gì chuyện quan trọng a?"

"Cung tử vũ tên kia không phải từ trước đến nay đều cùng cung xa trưng không đúng sao, hắn phái ngươi tới nơi này tổng không có khả năng là vì tìm lão chấp nhận ngộ hại manh mối đi?"

"......"

"Không phải đâu?! Hắn như thế nào liền như vậy bẻ đâu!"

"Không phải ta nói, có ta muội nhìn, kia mắt cá chết không dám làm ra mưu hại lão chấp nhận sự tình!"

"Càng đừng nói vẫn là trộm đổi bách thảo tụy như vậy đơn sơ biện pháp, làm người trực tiếp là có thể bắt lấy nhược điểm."

Thấy kim phồn trầm mặc không nói bộ dáng, cung tím thương sắc mặt nháy mắt liền thay đổi, lôi kéo cánh tay hắn không đi rồi.

Thậm chí còn tưởng liền cái này đề tài hảo hảo cùng hắn nói một chút đạo lý, làm hắn cùng cung tử vũ đều đầu óc thanh tỉnh điểm.

Cung tử vũ là chủ tử, kim phồn là không thể không nghe lời hắn, nhưng ngươi làm cung tử vũ bên người thị vệ, như thế nào cũng muốn khởi đến khuyên nhủ tác dụng đi?

Như thế nào có thể đi theo cung tử vũ cái này võ công không được còn công vụ không thông gia hỏa hồ nháo đâu?

Các cung cung chủ chấp nhận các trưởng lão dùng bách thảo tụy đều là từ cung xa trưng thân thủ chế tác, nếu là chấp nhận bách thảo tụy xảy ra vấn đề, không hề nghi ngờ, ai đều sẽ dẫn đầu hoài nghi đến cung xa trưng trên đầu.

Cung xa trưng lại không phải cái ngốc tử, hắn nếu là muốn hại ai nơi nào sẽ lưu lại như vậy rõ ràng lỗ hổng đâu?

Nói câu đại bất kính nói, liền cung xa trưng kia tiểu độc oa, tùy tùy tiện tiện chế điểm độc đều có thể đem vũ cung toàn cấp bưng, không cần thiết lưu lại cung tử vũ như vậy cái phiền toái, nhổ cỏ tận gốc mới là tốt nhất diệt khẩu biện pháp.

Đến lúc đó các ngươi vũ cung đều tử tuyệt, ai còn sẽ đến truy cứu rốt cuộc đâu?

Tử tuyệt vũ cung cùng tồn tại độc dược thiên tài, mọi người đều biết nên như thế nào lựa chọn.

Tổng phim ảnh: Thanh tốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ