61.
-
Nhưng thật ra trình thiếu thương, một chút đều không phụ hoắc toàn phía trước đánh giá, ngay cả cân nhắc một chút kiều thân cấu tạo, nghe được cũng là triều đình đại sự.
Vạn tùng bách không phát hiện dưới cầu trình thiếu thương, nhưng là lăng không nghi ngờ chỉ là dưới chân thử một chút liền phát hiện không thích hợp, đãi vạn tùng bách rời đi sau bắt được trình thiếu thương.
Tóm lại là xem ở hoắc toàn vui mừng trình thiếu thương, lăng không nghi ngờ cũng không nhiều khó xử, chỉ là đem bên trong lợi hại quan hệ nói rõ ràng, xoay người rời đi đi tìm nhà mình toàn nhi.
Hoắc toàn cùng lăng không nghi ngờ lần này vạn phủ hành trình mục đích chính là đất Thục kham dư đồ, bắt được tay lúc sau, lăng không nghi ngờ về trước đình úy phủ, hoắc toàn để lại chút thời gian giáo trình thiếu thương cưỡi ngựa.
Trình thiếu thương rời nhà trốn đi cũng là có chừng mực, này qua một đêm, nàng cũng nên đi trở về, hoắc toàn cũng là cùng nàng một đạo, thuận tiện tặng nàng đoạn đường.
Hai người rời đi thời điểm, là vạn um tùm đưa, còn giữ lại một vài, hai người đều uyển chuyển từ chối.
Bất quá sao, mới vừa đi đến vạn phủ đại môn, liền nghe thấy được kinh thiên động địa khóc tiếng la, thanh âm kia quen thuộc thực, còn không phải là vạn tùng bách sao ~
Ba người mờ mịt cho nhau nhìn nhìn, cuối cùng vẫn là cười khúc khích, bước chân nhẹ nhàng.
Hoắc toànNiệu niệu, ngày sau nếu là có việc, nhưng đi Hoắc phủ tìm ta.
Trình thiếu thươngHảo, cảm ơn toàn nhi a tỷ!
Hoắc toànÂn, ta đi trở về.
Trình thiếu thươngHảo!
Nhìn theo Hoắc phủ xe ngựa rời đi, trình thiếu thương mới xoay người vào phủ, vạn phủ sự tình, liền cùng các nàng không quan hệ.
*
Hoắc toàn thổi thổi ly trung trà nóng, ngồi quỳ thực sự mệt đến hoảng, chuẩn bị tốt dựa ghế lúc này liền rất hữu dụng.
Hoắc toàn dựa ngồi ở trên ghế, biên uống trà biên xem lăng không nghi ngờ bọn họ thưởng thức kia đất Thục kham dư đồ.
Lương khâu phiOa ~
Lương khâu phiCó này đồ, chúng ta liền có thể trước tiên bố trí, Thục trung rốt cuộc xốc không dậy nổi cái gì sóng to gió lớn.
Lương khâu phiBất quá thiếu chủ công, ngươi sớm tra được này kham dư đồ giấu ở vạn phủ nơi nào, vì sao còn muốn cùng vạn tướng quân nhiều làm dây dưa đâu?
Lương khâu phi tiểu viên mặt cười rộ lên đó là hàm khí mười phần, hoắc toàn ban đầu cũng chưa nghĩ đến lăng không nghi ngờ bên người sẽ có như vậy phó tướng, còn tưởng rằng đều hẳn là lương khâu khởi như vậy, cùng lăng không nghi ngờ mặt lạnh giống như là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
Nhưng là sao, này hai huynh đệ các phương diện đều bổ sung cho nhau, xem như hoàn mỹ cộng sự.
Chính là cái này đầu óc, vẫn là không cần bổ sung cho nhau cho thỏa đáng, tựa như hiện tại, ca ca sớm minh bạch lăng không nghi ngờ tâm tư, đệ đệ còn ở cảm thấy lẫn lộn.