Biết hay không + thanh bình kiều mềm đáng yêu tiểu như lan
-
Hôm nay vốn nên là Dương Châu thông phán thịnh gia đại hỉ nhật tử, bá tước phủ gia đại công tử tiến đến hạ sính, này hảo hôn sự nhưng làm không ít người cực kỳ hâm mộ.
Nhưng mà ở thịnh trong phủ không khí cũng không phải là như vậy hảo, đích tiểu thư như lan cảm nhiễm phong hàn chưa khỏi hẳn, vương nếu phất đã muốn nhọc lòng tiểu nữ nhi lại muốn an bài đại nữ nhi hôn sự, vội kia kêu một cái sứt đầu mẻ trán.
Nhưng cố tình lúc này biết được, bá tước phủ lại chỉ phái cái Đại Lang tới hạ sính, khí nàng sắc mặt đỏ lên, thẳng ồn ào không gả cho.
"Không như vậy khi dễ người, Viên gia lúc này liền lật lọng, chờ hoa lan gả qua đi còn không chừng như thế nào khi dễ nàng đâu!" Vương nếu phất ôm ngực thẳng kêu to, khí nước mắt đều ra tới.
Thịnh hoành một phen ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ vừa lừa lại gạt khuyên giải, lúc này mới không làm sự tình nháo đại, nhưng trong lòng đối cái này hôn sự cũng có khác cái nhìn.
Nhưng sự tình đã thành kết cục đã định, ở lập tức tình huống trung, nếu là hoa lan không gả nói, thanh danh cũng liền hủy, còn sẽ liên luỵ thịnh gia cùng mặt khác vài vị công tử tiểu thư việc hôn nhân.
Viên gia cũng chính là kia nắm điểm này, mới có thể như thế khinh mạn, thịnh hoành trong lòng cũng có chút tự trách.
Đúng lúc này, ngoài phòng một người nha hoàn tới bẩm báo, "Hồi đại phu nhân, tiểu thư tỉnh!"
Vương nếu phất lực chú ý nháy mắt bị chuyển khai, vội vàng tiến đến thăm.
Cổ kính nữ tử trong khuê phòng, một cái ăn mặc vàng nhạt áo bông nữ hài an tĩnh nằm ở khắc hoa gỗ đỏ trên giường.
Nữ hài lớn lên rất là xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo, da thịt như ngọc, trên mặt sốt cao đỏ ửng chưa tiêu, no đủ bên môi có chút bạch, nhu nhược động lòng người.
Vừa tới đến thế giới này chín mị, bởi vì thần hồn trung đệ tam đuôi đền bù không có như vậy hảo, linh lực dật tán dẫn tới khởi xướng sốt cao, đến lúc này mới xem như hoàn toàn thanh tỉnh lại đây.
Cường hãn thần hồn thực mau liền tiêu hóa cốt truyện cùng nguyên chủ ký ức, như lan cả đời quá còn tính không tồi, tuy nói trung gian có chút khúc chiết nhưng cũng đều thuận lợi vượt qua.
Số tuổi thọ tới rồi tử vong sau, như lan được đến một chút kỳ ngộ, đã biết năm đó nàng cùng văn viêm kính ở bên nhau, là tỷ phu cố đình diệp vì cưới tỷ tỷ minh lan tính kế, tâm thái nháy mắt liền băng rồi.
Cấp ra nhiệm vụ chính là, không bị làm như nữ chủ đá kê chân, muốn cho chín mị thay thế nàng quá càng tốt.
Bởi vì tuổi tác còn nhỏ, chín mị chỉ dùng băng cơ ngọc cốt đan cùng mùi hoa đan, đến nỗi mặt khác còn lại là sẽ ở nàng thần hồn ảnh hưởng hạ, càng lớn càng xinh đẹp.
"Như lan, như lan!"
Tha thiết ôn nhu kêu gọi từ ngoài cửa truyền đến, thực mau vương nếu phất liền tới tới rồi phấn nộn khuê phòng trung, duỗi tay khẽ vuốt thượng nàng kiều nộn gương mặt, "Nhưng xem như tỉnh, ngươi thật sự làm nương lo lắng gần chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html