Nhân gian pháo hoa kiều khí đại tiểu thư
-
Lúc này đây rời đi tam sinh thế giới khi, làm bạn nàng đến những người đó cơ hội đều cùng với nàng cùng nhau ngã xuống, thần thể tiêu tán phụng dưỡng ngược lại thiên địa, này một đợt làm tam sinh tiểu Thiên Đạo ăn no, không hề bởi vì một hai cái khí vận chi tử nháo sự liền kề bên hỏng mất.
Mấy chục vạn năm đến thần hồn hợp tu, thứ năm cái đuôi hoàn toàn ngưng thật, nhưng lần này trêu chọc người quá nhiều, chín mị đau lòng cắt từng sợi phân hồn cùng với tiểu tình nhân luân hồi, liền sợ bọn họ xác chết vùng dậy!
Thứ năm đuôi đều hư một cái độ, bất quá rốt cuộc vẫn là tiền lời lớn hơn tổn thất.
"Đi thôi, chúng ta đi tiếp theo cái thế giới!"
"Hảo gia!" Hệ thống hưng phấn hô to.
Một đạo lưu quang xẹt qua phía chân trời, từ tràn ngập hiện đại phong cách đô thị thượng xẹt qua, một chút nhỏ vụn tinh quang rơi xuống, lập tức rơi xuống ở giản lược tinh xảo tiểu biệt thự trong phòng giữa.
Đáng yêu công chúa trên giường, sắc mặt đà hồng môi khô nứt tiểu nữ hài hô hấp, từ mỏng manh dần dần biến mạnh mẽ.
Tiểu nữ hài chợt mở hai tròng mắt, tú khí chau mày, tiểu nãi âm tức giận bất bình: "Này cái gì nam chủ, dường như cái nào du vương chuyển thế a!!!"
Tiểu nữ hài đúng là đi vào tân thế giới chín mị, xem xong ' ta nhân gian pháo hoa ' cốt truyện sau, chỉ cảm thấy tam quan đều phải tạc rớt.
Du vương lưu manh bạo lực cuồng nam chủ! Bạch nhãn lang trang hậm hực pua dưỡng huynh nữ chủ!
"Cái nào hứa thấm nơi nào tới như vậy đại mặt? Bị Mạnh gia nhận nuôi, ăn Mạnh gia xuyên Mạnh gia, còn thông đồng dưỡng huynh đối kháng dưỡng mẫu!"
Chín mị là thật hết chỗ nói rồi, cái này cốt truyện là thật tạc nứt.
Hệ thống hóa vì một con mini tiểu miêu, bất đắc dĩ nói: "Không có biện pháp, mỗi cái thế giới đều là tùy cơ."
Từ tam sinh thế giới kéo không ít thứ tốt trả nợ, hiện tại nó lại có làn da có thể ra tới, tuy nói không có biện pháp cùng phía trước cái nào hạn lượng loan điểu so sánh với, nhưng ngồi mấy cái thế giới lao hệ thống đã thực thỏa mãn.
Còn hảo nguyên chủ tâm nguyện chỉ là thân thể khôi phục, khỏe mạnh tồn tại.
Chín mị lập tức hạ quyết tâm, lần này đánh chết đều không chạm vào du vương, này khí vận cũng không phải một hai phải không thể, đương hưu nhàn giải trí!
Hệ thống lúc này nhược nhược mở miệng: "A Cửu, ngươi lần này thân phận là một cái mất sớm hài tử, nếu là không có cùng cốt truyện nhân vật sinh ra gút mắt nói, sẽ thực xui xẻo, trăm tài không vào!"
!!!
Chín mị kinh hãi không thôi: "Tại sao lại như vậy?"
"Không có biện pháp, thế giới hiện đại là mạt pháp thời đại, so cổ đại quản khống còn khắc nghiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html