Tam sinh tam thế Mị Nhi 1-10

325 7 0
                                    

Tam sinh tam thế Mị Nhi

-

Mới vừa một khôi phục ý thức, trước mắt một đầu màu đen gấu nâu hung ác nhào tới, chín mị hồ ly mao đều nổ tung, bản năng sử dụng độn thuật trốn đi.

Gấu nâu mờ mịt nhìn nàng nguyên bản bò địa phương, tự mình hoài nghi có phải hay không nhìn lầm rồi, không cam lòng tìm nửa tháng, thật sự tìm không thấy mới lảo đảo lắc lư hướng sào huyệt trung đi.

Xác định an toàn lúc sau, tạp mao tiểu hồ ly mới run rẩy xuất hiện, một ngụm máu tươi từ trong miệng thốt ra.

Chín mị suy yếu hùng hùng hổ hổ: "Đáng chết, khối này thân thể cũng quá yếu, liền sử dụng đơn giản như vậy độn thuật đều sẽ bị phản phệ!"

Từ bạn thân không gian trung móc ra chữa thương đan dược ăn vào, quay cuồng khí huyết bình phục lúc sau, nàng bắt đầu dò hỏi hệ thống cục bột trắng: "Tịch đồng, lần này nhiệm vụ là gì? Cốt truyện cũng cho ta đi!"

"A Cửu, lần này nhiệm vụ đối tượng liền một cái yêu cầu, đó chính là hảo hảo tồn tại, đến nỗi cốt truyện......" Hệ thống thanh âm dần dần biến yếu, ấp a ấp úng giải thích.

"Bởi vì nhiệm vụ đối tượng không có tham dự trong cốt truyện, cho nên lúc này đây không có cốt truyện!"

Chín mị điểm điểm lông xù xù đầu, tỏ vẻ lý giải, này cũng không phải lần đầu tiên, phía trước cũng có tình huống như vậy.

Đem hệ thống lam điểu hóa thân phóng ra, lần này không ở cốt truyện giữa, tự nhiên cũng sẽ không có ai sẽ nhìn chằm chằm nàng, liền tính bị phát hiện nhiều lắm tưởng cái yêu sủng mà thôi.

Ngưng thần bắt đầu kiểm tra hồ khu trạng huống, chín mị có thể cảm giác được thế giới này cấp bậc không thấp, nếu là tu vi không đủ nói, hảo hảo tồn tại nhưng không dễ dàng!

Nửa ngày chín mị u buồn thở dài: "Ai, này cũng quá yếu!"

Huyết mạch pha tạp làm nàng nhìn không được, màu lông đủ mọi màu sắc pha, cơ bản đều là thực nhược Hồ tộc huyết mạch, hơi chút cường điểm đều rất nhỏ.

Theo ký ức về tới bí ẩn hồ ly động, chín mị hồ hé miệng, đỏ như máu chu quả xuất hiện, đây là vì cái gì kia gấu nâu theo đuổi không bỏ duyên cớ.

Yêu huyết quả, cấp thấp linh quả, nuốt phục nhưng tinh luyện trong cơ thể huyết mạch chi lực, này đối cấp thấp yêu vật tới nói là thực trân quý bảo vật.

Nguyên chủ nỗ lực tu hành ngàn năm, nhưng cũng chỉ khó khăn lắm đạt tới yêu cảnh,, thọ nguyên gần muốn rút đi yêu cốt thành tiên thành thần, có thể nói cơ bản là không có khả năng.

Vì sống sót, mới đối gấu nâu sào huyệt trung cái này yêu huyết quả động tâm tư, đồ vật là cướp được, nhưng thực lực vô dụng nguyên chủ căn bản trốn không thoát.

Trên thực tế chín mị đối nguyên chủ có thể trở thành yêu đều thực kinh ngạc, tâm tư trăm chuyển, nàng dùng thần thức tra xét cái này hồ ly động, quả nhiên đã nhận ra một chỗ cấm chế.

"Quả nhiên có bí mật!" Chín mị từ bạn thân không gian trung, lấy ra một quả đan dược cùng một lọ huyết, đan dược có thể bảo mệnh, mà này huyết là nàng thay đổi huyết mạch mấu chốt.

Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt pháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ