Vân chi vũ Mị Nhi 21
-
Thượng quan thiển còn tưởng giữ lại, lại bị cung xa trưng một phen đẩy ra, kia miệng cọp gan thỏ lực đạo làm nàng minh bạch, Nam Cương đặc có cổ độc phát tác, lập tức cũng liền không như vậy khẩn trương.
"Ngươi hạ cái gì dược!?" Cung xa trưng giữa mày nhíu lại, sắc mặt chìm xuống, che lại ngực thở dốc, ánh mắt có chút tan rã mê mang.
Trong cơ thể tà hỏa cuồn cuộn, dần dần bắt đầu ăn mòn hắn ý thức, hắn hậu tri hậu giác mới hiểu được, này có lẽ là * dược một loại, sắc mặt nam khó coi tới rồi cực điểm.
"Ha hả, ngươi cũng coi như là cái tiểu thư khuê các, cư nhiên cấp nam tử hạ loại này dược, thật đúng là không biết liêm sỉ a!"
"Ai làm công tử không thích ta đâu, Thượng Quan gia yêu cầu cửa cung che chở, ta không thể bị đưa trở về, nếu công tử không muốn ta đây cũng chỉ có thể cưỡng cầu."
Thượng quan thiển ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp ái muội, chỉ đứng ở một bên phòng ngừa hắn chạy trốn, vẫn chưa trực tiếp tiến lên.
"Đây chính là ta mẹ ngoài ý muốn được đến Miêu Cương cổ độc, chờ hôm nay qua đi liền tính công tử không thích ta, cũng không rời đi ta nga ~"
Cung xa trưng dược nói thiên phú kinh người, cũng là kiến thức rộng rãi hạng người, nghe xong liền nhớ tới chính mình đã từng ở thư thượng nhìn đến quá Miêu Cương cổ độc giới thiệu, trong đó một khoản phi thường phù hợp nàng theo như lời.
' dắt tình ' một loại phi thường bá đạo mị dược, không có giải dược, bất luận hạ ở nam tử vẫn là nữ tử trên người, trúng dược người cần thiết cùng người trải qua cá nước thân mật mới có thể giảm bớt, hơn nữa ngày sau cơ bản một tuần dược giảm bớt một lần, còn chỉ có thể là cùng cá nhân.
Trong lòng suy nghĩ trăm chuyển, cung xa trưng không thể tiếp thu chính mình liền như vậy bị tính kế, nhưng dược lực không chịu nổi, hắn ánh mắt mê ly từng bước một hướng về thượng quan thiển tới gần.
Thượng quan thiển cũng không hoài nghi, đang chuẩn bị dẫn hắn vào nhà khi, sắc mặt bị rải màu trắng mê dược, cáu giận nói: "Ngươi!!"
Nàng chịu quá kháng dược huấn luyện, nhưng này mê dược không độc lại thập phần lợi hại, một chốc một lát thật đúng là không có biện pháp làm ơn loại này cảm giác vô lực, chờ miễn cưỡng khôi phục chút khí lực sau, cung xa trưng sớm đã không biết tung tích.
Tức muốn hộc máu đem trên bàn đĩa chén đều cấp quăng ngã, nghiến răng nghiến lợi lại rất hoảng loạn, lần này thất bại nàng có lẽ quá không được mấy ngày liền sẽ bị trục xuất trở về.
"Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ thật sự muốn chết ở chỗ này sao? Ta mới không cần chết!"
Thượng quan thiển trong lòng lo âu khó làm, trước không nói cửa cung được không chạy trốn, liền nói nhiệm vụ sau khi thất bại nàng chạy cũng đến sẽ bị vô phong đuổi giết, nào một cái đều là tử lộ.
Nỗ lực bình tĩnh suy nghĩ, thượng quan thiển về phòng nhắm mắt nằm, nàng đến hảo hảo ngẫm lại như thế nào tồn tại, muốn hay không quy phục cầu sinh, dù sao nàng đối vô phong cũng không có gì trung tâm đáng nói!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html