Vân chi vũ Mị Nhi 11-20

177 7 0
                                    

Vân chi vũ Mị Nhi 11 ( họp thường niên thêm càng )

-

Xuân phong nhất độ sau, tô Mị Nhi tỉnh lại khi phòng chỉ còn nàng một người, cảm thụ được trên người khô mát không có dính nhớp cảm, câu môi cười.

"Còn tính tri kỷ, thanh điền tới cấp ta trang điểm?"

Thanh điền nghe được nàng kêu gọi, mới từ ngoài cửa tiến vào, phía sau còn đi theo hai cái thị nữ, "Là!"

Thuần thục hầu hạ nàng mặc quần áo, ở cẩn thận vì nàng trang điểm, bạch ngọc triền ti đồ trang sức cùng tơ vàng tua hoa tai cùng xong việc phong tình, làm nguyên bản thanh lệ kiều nhu tô Mị Nhi thêm ba phần vũ mị.

Tô Mị Nhi nhìn trong gương dung nhan giảo hảo chính mình, khóe miệng không khỏi giơ lên, "Thượng giác công tử đâu?"

"Phu nhân, cô gia hắn đi sảnh ngoài xử lý sự vật, cố ý dặn dò làm chúng ta chuẩn bị chút thanh đạm đồ ăn bị đâu!"

Thanh điền cười nói, còn chỉ chỉ phía trước cung xa trưng đưa thị nữ văn tĩnh, "Cô gia còn nói tiểu thư đến trước nghỉ ngơi hai ngày, lúc sau muốn đi nơi nào chơi đùa làm văn tĩnh dẫn đường có thể!"

Tô Mị Nhi duỗi duỗi người, cung thượng giác tuy nói mới ăn tới rồi thịt có điểm khó kìm lòng nổi, nhưng rốt cuộc đau lòng nàng là lần đầu tiên, xuống tay còn tính khắc chế, không chậm trễ nàng đi ra ngoài chơi.

Ăn mỹ vị đồ ăn sau, tô Mị Nhi liền mang theo văn tĩnh đi ra ngoài đi dạo, quyết định đi trước tìm cốt truyện loại cái kia có ý tứ đại tiểu thư chơi.

Thương trong cung, người mặc hắc y tuấn tú nam tử ánh mắt nổi lên ánh sáng, ám chọc chọc tiểu tâm xem nàng, ở nghe được nàng ý đồ đến, khóe miệng hơi co giật một chút:

"Đại tiểu thư đi vũ cung tìm kim phồn thị vệ!"

Hoa công tử chỉ là nhàm chán tới giải sầu, không nghĩ tới bị phát hiện, chỉ có thể báo cái tên giả, ai ngờ đến còn bị bắt lính a!

Nhưng mà trong lòng tiểu buồn bực, ở nhìn đến trước mặt nhân nhi khi tức khắc không còn sót lại chút gì.

Tô Mị Nhi hôm nay ăn mặc màu xanh lơ váy lụa, sấn đến da thịt tuyết trắng như chi, mặt mày cong thành trăng non hình dạng, môi hồng răng trắng, tươi cười điềm mỹ động lòng người, phảng phất nở rộ ở mùa xuân ba tháng đóa hoa, lệnh người dời không ra hai tròng mắt.

Hoa công tử đôi mắt đều thẳng, tim đập động lợi hại.

"Như vậy a, ta đây lần sau lại đến tìm tím thương tỷ tỷ chơi đi, ngô...... Ta trên mặt có thứ gì sao? Ngươi vì cái gì muốn như vậy nhìn ta?"

Tô Mị Nhi chần chờ mở miệng, kiều khiếp khiếp sau này lui, theo bản năng sờ chính mình mặt, còn khẩn trương nhìn về phía thương ngoài cung.

Hoa công tử đột nhiên phục hồi tinh thần lại, ánh mắt mơ hồ không chừng mặt đều phải bốc khói, lúng túng nói: "Không, không phải, là tiểu thư ngươi quá đẹp, ta nhất thời thất thần...... Mạo phạm!"

Hoa công tử nhịn không được lại lần nữa trộm ngắm nàng, kết quả lại bị bắt được vừa vặn, thực hảo, mặt năng mau có thể chiên trứng.

Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt pháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ