Nhân gian pháo hoa kiều khí đại tiểu thư 21
-
"Rõ ràng đã tan tầm ngươi vì cái gì không trở về nhà? Nhi tử là ta một người sao?"
Hứa thấm đều phải điên rồi, công tác thượng sự cố làm nàng thống khổ bất kham, lúc trước bất quá là nghẹn một hơi mà thôi, nàng không nghĩ tới chính mình nhất thời xúc động sẽ nháo ra lớn như vậy vấn đề tới.
Trong lòng oán giận thực sự tập bệnh viện chuyện bé xé ra to, cái kia người bệnh giải phẫu nàng đều thành công, vẫn là muốn nắm nàng không bỏ, về đến nhà lại là ở vào tuổi tiệm đại không nghe lời nhi tử.
Đã từng cùng nàng lưỡng tâm tương hứa lão công, tan tầm sau tình nguyện tăng ca hoặc là ở bên ngoài chơi, đều không muốn về nhà, cái này làm cho hứa thấm như thế nào có thể không hỏng mất.
Bị nàng cuốn lấy bất đắc dĩ, Tống diễm chỉ cảm thấy não nhân đau, bực bội hỏi: "Ngươi rốt cuộc muốn thế nào? Ta đi làm đã đủ mệt mỏi, tan tầm thả lỏng một chút không được sao?"
Hứa thấm nước mắt lưu cái không ngừng, ủy khuất nức nở nói: "Chẳng lẽ ta không mệt sao? Nhiều năm như vậy ngươi quản quá nhi tử vài lần a? Sớm biết như thế ta lúc trước liền không nên đi theo ngươi!"
Nàng là thật sự hối hận, lúc trước nếu là không có tính kém đạp sai bướng bỉnh đi theo Tống diễm, nàng cũng liền sẽ không bởi vì mang thai cùng hài tử chậm trễ tốt nhất kia mấy năm, lúc sau mặc dù là nỗ lực học tập cũng chỉ có thể làm thực tập tiểu bác sĩ.
Nếu là nàng còn ở Mạnh gia, sự tình phát triển nhất định không phải là như vậy, lấy Mạnh gia thực lực sẽ làm nàng đọc được tốt nhất, lúc sau thực tập cũng sẽ không giống như bây giờ.
"Hứa thấm, đừng tưởng rằng ngươi sinh hài tử, liền có thể nói hươu nói vượn." Tống diễm sắc mặt âm trầm, "Nếu theo ta, kia liền hảo hảo lo liệu việc nhà, đừng nói này đó có không, ta không có dưỡng ngươi sao?"
Hứa thấm đều bị khí cười, Tống diễm lời này nói thật đúng là không chột dạ, nàng đi học tiêu phí là Mạnh gia ra, nhi tử ăn mặc chi phí sử chính là nàng đã từng những cái đó trang sức bán của cải lấy tiền mặt tiền, Tống diễm cung cấp bất quá là một chút sinh hoạt phí, phía trước nói cái gì muốn tích cóp mua phòng.
Oán hận nói: "Ngươi cũng không biết xấu hổ nói......"
Nhìn kia một đống xé rách mặt nam nữ chủ, tô cửu cùng bạn tốt hứng thú bừng bừng xem diễn, không có vật chất tình yêu chính là như vậy yếu ớt a, hơn nữa Tống diễm thật không phải hảo ngoạn ý, làm ra sự tình cũng làm người rất khó bình.
Mà hứa thấm hành vi cũng thực làm cho người ta không nói được lời nào, có lẽ là lúc trước vì cùng Tống diễm ở bên nhau trả giá đại giới quá lớn, vì thế mặc dù hiện giờ cùng hắn ở bên nhau cơ bản không có một chút bổ ích, lại như cũ cắn răng không buông tay.
"Tại đây nhìn cái gì đâu?"
Bên tai truyền đến thanh thiển trầm thấp thanh âm, tô cửu quay đầu thấy rõ người tới sau, khóe môi gợi lên nở rộ ra minh diễm bắt mắt tươi cười: "Ca!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html