Tam sinh tam thế Mị Nhi 41 ( họp thường niên thêm càng )
-
"Khụ khụ......" Chín mị ho khan một tiếng, ánh mắt mơ hồ không nói gì.
Đông Hoa giây lát gian liền nhớ tới nguyên nhân, bên tai không chịu khống chế nhiễm rặng mây đỏ, nhưng thần sắc như cũ khống chế thực hảo, không có tiết lộ nỗi lòng.
Tưởng tượng đến tình nhiệt biện pháp giải quyết, tâm ma lại bắt đầu tác loạn, trực tiếp đem vòng cổ còn trở về tâm ma sẽ nổi điên, mà hắn cũng không nghĩ chín mị đi tìm chiết nhan.
Đông Hoa hiện giờ đã minh bạch chính mình tâm, biết chính mình đây là hoàn toàn động tình, hắn tưởng giải quyết hảo tâm ma lúc sau, lại nói cho chín mị.
Chín mị lãnh tâm lãnh tình hắn cũng biết, trong mắt lập loè tính kế quang mang, hắn muốn ở tiểu hồ ly trong lòng chiếm cứ càng nhiều địa vị, hạ định quyết định muốn diệt trừ tâm ma.
"Không cần như vậy phiền toái, vòng cổ ta... Thủ hạ người đã tìm được rồi, ở quá mấy ngày liền có thể đưa về."
"Như vậy a, ta đây liền không đi mười dặm rừng đào, đa tạ đế quân hỗ trợ!"
Chín mị cười nói tạ, hiện tại nàng không quá tưởng song tu, mặc dù là những năm gần đây đại đa số tinh lực đều đặt ở cô đọng thần hồn phía trên, nhưng tu vi như cũ ở chậm rãi tăng trưởng.
Hiện giờ đều tới rồi thượng tiên đỉnh, kém một cái cơ hội là có thể đến thượng thần, đến lúc đó lôi kiếp gần nhất nàng phải rơi vào tình huống khó xử!
Có thể tìm về băng tủy vòng cổ áp chế liền quá tốt, chín mị hừ tiểu điều hướng trắc điện đi đến.
Tâm thái thả lỏng nàng, không có nhận thấy được phía sau người đột biến biểu tình, cùng si mê cố chấp ánh mắt.
......
Mấy ngày kế tiếp trung, chín mị đều thành thành thật thật ngốc tại Thái Thần Cung, chờ Đông Hoa theo như lời băng tủy vòng cổ.
Không thể đi ra ngoài chơi, nàng phải chính mình tìm việc vui, đem bên ngoài lãng bay hệ thống diêu trở về, một hồ nhất thống bắt đầu chơi cờ đánh cờ.
Hệ thống tư liệu tin tức kho kì phổ rất nhiều, hạ lên cơ hồ không cần nhiều tự hỏi, chín mị là linh hoạt hay thay đổi, có thể nói là thế lực ngang nhau!
Bàn tay trắng nhéo một quả quân cờ, chín mị đơn cánh tay chống đỡ tiểu cằm, tư thái lười biếng cổ áo hơi sưởng trắng nõn mê người, "Tịch đồng ~ ngươi nhường một chút ta sao ~"
"A! Ngươi cho rằng ta còn là phía trước cái kia thống sao? Này đã là lần thứ ba mỹ nhân kế, đã sớm đối ta không dùng được!"
Hệ thống thanh thúy thanh âm kiên định, lời lẽ chính đáng nói, móng vuốt thượng hắc cờ lại lạc trật một vị trí, bán thật lớn sơ hở.
"Là là là, nhà ta thống tử nhất anh minh thần võ lạp!" Chín mị cười tủm tỉm khích lệ, thắng hạ này một ván đánh cờ.
Chính thoải mái cười, thanh âm lại quàng quạc tới, trắng nõn kiều mị khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, đôi mắt mê ly thủy nhuận, môi đỏ nhấp chặt lại không chịu khống chế tiết lộ tích phân rách nát âm điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html