Tam sinh tam thế Mị Nhi 21-30

102 7 0
                                    

Tam sinh tam thế Mị Nhi 21

-

Đông Hoa tự tin chính mình ánh mắt không kém, này tiểu hồ ly cẩn thận nhìn lên, cốt linh cũng bất quá mới hai ba thiên tuế, này cũng quá nhỏ, so với hắn dự đoán đến còn muốn tiểu rất nhiều.

Quay đầu ánh mắt nặng nề nhìn mắt Mặc Uyên, thẳng đem người xem cả người không được tự nhiên, mới phun ra hai chữ: "Cầm thú!"

"Khụ khụ!" Mặc Uyên xấu hổ ho khan, nghĩ nghĩ vẫn là đem phía trước chiết nhan một chuyện lộ ra, dù sao lúc sau nếu là gặp, hắn cũng là sẽ biết.

Đông Hoa trầm tư một lát, lại nhìn nhìn vui cười hí thủy tiểu hồ ly, "Thực hảo, hai cái cầm thú!"

Mặc Uyên cái này hoàn toàn không nhịn được mặt, bất quá đây là lời nói thật, bất đắc dĩ quay đầu không để ý tới hắn, kêu: "Mị Nhi, lại đây nơi này!"

Chín mị đã sớm đã nhận ra bên cạnh xuất hiện hơi thở, bất quá Mặc Uyên mang đến người, hẳn là cũng sẽ không đối nàng xuống tay, liền dứt khoát làm như không biết tiếp tục chơi thủy.

Này hồ hoa sen thiết lập tụ linh đại trận, tại đây chơi đùa sẽ phi thường thoải mái, nghe được Mặc Uyên kêu gọi, ra vẻ nghi hoặc quay đầu nhìn lại, cong cong lông mày nhu mị mê người.

"Mặc Uyên ~"

Nhẹ giọng nỉ non, cặp kia vũ mị đôi mắt nhiễm đám sương, mê ly mà lại câu hồn đoạt phách, làm người vô pháp tự kềm chế.

"Mị Nhi! "Mặc Uyên khóe miệng ngậm cười duỗi tay dắt nàng, trong ánh mắt lập loè khác thường sáng rọi, này hãm sâu trong đó bộ dáng lệnh người ghé mắt.

Chín mị thuận thế ngã vào Mặc Uyên trong lòng ngực, tùy ý hắn ôm chặt nàng tinh tế mềm mại vòng eo, tò mò ánh mắt ở đầu bạc mỹ nam trên người đảo quanh, kiều thanh dò hỏi:

"Mặc Uyên, hắn là ai a?"

"Vị này chính là Đông Hoa Đế Quân, cánh tộc khởi binh phản loạn, ta có chút không yên tâm, muốn cho hắn coi chừng ngươi một đoạn thời gian!"

"Mặc Uyên không thể chăm sóc ta sao?"

"Ta muốn thượng chiến trường, nơi đó quá nguy hiểm, ta luyến tiếc mang ngươi qua đi!"

Mặc Uyên ôn nhu sờ sờ tiểu hồ ly đầu, sủng nịch nói: "Ngươi ngoan ngoãn, ta thực mau liền tới tiếp ngươi!"

Chín mị đẩy ra thân thi lễ: "Tham kiến đế quân, ta có việc tưởng cùng Mặc Uyên nói......"

"Xin cứ tự nhiên!" Đông Hoa đạm nhiên nói, ánh mắt tùy thời thường bị kiều mị tiểu hồ ly hấp dẫn, nhưng cũng sẽ không dừng lại lâu lắm.

Chín mị lôi kéo Mặc Uyên hướng một bên đi đi, bảo trì một khoảng cách sau, tiến đến nam nhân bên tai nhẹ giọng hỏi: "Chính là các ngươi không ở ta bên người, kia tình nhiệt làm sao bây giờ nha?"

Nàng này tu hành đường rẽ Mặc Uyên đều là biết, còn nghiên cứu một đoạn thời gian thử nhiều loại biện pháp, nhưng đều không thể trừ tận gốc.

Côn Luân khư những đệ tử khác đều phải thượng chiến trường, cũng liền đại biểu điệp phong bọn người không ở, kia nàng tình nhiệt làm sao bây giờ?

Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt pháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ