Tam sinh tam thế Mị Nhi 31 ( thêm càng )
-
Trở lại Thiên cung khi, chín mị lại là bị Đông Hoa nắm tay cổ tay rơi xuống, vũ mị hồ ly mắt đảo qua, mị thái mọc lan tràn.
"Nam nhân, tên của ngươi kêu khẩu thị tâm phi!"
Đông Hoa sắc mặt bất động, ở nàng tưởng rời đi khi trên tay lực đạo càng trọng, hạch thiện cười nói:
"Đi thôi, tùy ta hồi Thái Thần Cung, ngươi trong khoảng thời gian này ở mười dặm rừng đào nhất định không có hảo hảo tu luyện, kế tiếp cần thiết muốn bổ thượng!"
!!!Chín mị chỉ cảm thấy đồng tử động đất, ngươi nhìn một cái nói đây là tiếng người?
"Như thế nào còn muốn bổ công khóa a? Liền không thể trước làm ta đi cung yến nhìn xem, sau đó lại trở về bổ sao?" Chín mị mưu toan giãy giụa.
Đông Hoa một ngụm cự tuyệt, "Ngần ấy năm, ta còn không biết ngươi cá tính? Thành thật đi tu luyện!"
Hắn vốn dĩ không tính toán ngăn đón tiểu hồ ly đi xem náo nhiệt, nhưng thu được chiết nhan đưa tin, Thái Tử Dạ Hoa bộ dáng lớn lên cùng Mặc Uyên giống nhau như đúc, theo bản năng kéo lại muốn đi chín mị.
Trứng chọi đá, chín mị sống không còn gì luyến tiếc bị nam nhân lôi đi, ô ô, một tay bát quái ly ta mà đi!
Hệ thống phành phạch cánh bay lên, nghiêm túc nói: "A Cửu yên tâm, ta đi xem xong liền trở về cho ngươi thuật lại!"
"Hảo!" Chín mị hữu khí vô lực ứng thanh, bị Đông Hoa mang về Thái Thần Cung.
Nàng cũng không tu luyện, liền chiếm Đông Hoa vị trí, toàn bộ chiếm cứ sau lâm vào tự bế, này ý chí sắt đá nam nhân thật là dầu muối không ăn a!
Bực mình ở Thái Thần Cung, đánh cá ba ngày, phơi lưới hai ngày bổ công khóa.
Kỳ thật chín mị cũng biết, Đông Hoa nương công khóa chi từ đem nàng vây ở Thái Thần Cung, là sợ nàng lại chuồn êm đi ra ngoài chơi.
Chuông Đông Hoàng nội Kình Thương cũng không biết khi nào liền sẽ ra tới, vạn nhất đụng phải nàng tuyệt đối đánh không lại.
......
Chuông Đông Hoàng phong ấn bị phá, lại bị bạch thiển lại lần nữa cấp phong ấn trở về, mà nàng chính mình cũng bị tính kế, mất đi ký ức cùng dung mạo, lưu lạc đông hoang Tuấn Tật sơn.
Xác định phong ấn còn ở, Đông Hoa lại cảm giác tới rồi lục lạc cư nhiên ở Côn Luân khư, quay lại Thái Thần Cung đem chín mị mang theo ra tới.
Chín mị nghi hoặc chớp chớp mắt, hỏi: "Đi nơi nào nha?"
"Côn Luân khư, chuông Đông Hoàng phong ấn phá, nhưng lại bị một không nổi danh nữ tử gia cố phong ấn, tạm thời ra không được, chúng ta đi xem Mặc Uyên thế nào!"
"Hảo nga!" Chín mị trong lòng minh bạch, gia cố phong ấn khẳng định là tư âm, không nghĩ tới nàng đã khôi phục nữ nhi thân a!
Mặc Uyên thân ở mật thất đại trận trung gian, hiện giờ trừ bỏ chín mị ở ngoài ai còn không thể nào vào được, mau chân đến xem tình huống tự nhiên không thể thiếu nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html