Biết hay không + thanh bình kiều mềm đáng yêu tiểu như lan 41-49 (Hết)

97 6 0
                                    

Biết hay không + thanh bình kiều mềm đáng yêu tiểu như lan 41 ( họp thường niên thêm càng )

-

"Thần thiếp bái kiến quan gia!"

"Nhi thần gặp qua cha, cha ngươi đều đã lâu không có tới xem huy nhu!"

Huy nhu ngoan ngoãn hành lễ sau, liền ôm lấy Triệu Trinh chân vẻ mặt nhu mộ, nhìn khiến cho người tình thương của cha bạo lều, làm duy nhất công chúa huy nhu vẫn là thực được sủng ái.

Triệu Trinh đem nữ nhi bế lên, cọ cọ nàng khuôn mặt nhỏ: "Cha có điểm vội, ngày sau tất nhiên sẽ thường tới xem huy nhu!"

"Tới, cùng ngươi thịnh nương nương chào hỏi!" Nói đem nàng đối mặt như lan.

Hiện giờ năm tuổi đại huy nhu cũng biết điểm sự tình, không quá thích như lan, nhưng cũng biết chính mình muốn nghe lời nói, nhấp cái miệng nhỏ chắp tay, "Gặp qua thịnh nương nương!"

Nàng một tới gần, như lan đã nghe tới rồi một cổ hương vị, hệ thống nháy mắt phá dịch, đây là một loại vô sắc vô vị bí dược, chỉ đối thai phụ hiệu quả, sẽ sử ở trong bụng thai nhi càng ngày càng suy yếu.

Như lan nguyên bản hồng nhuận khuôn mặt nhỏ một bạch, suy yếu kêu một tiếng: "Quan gia, ta không thoải mái!"

Triệu Trinh thần sắc kinh hãi, vội vàng buông huy nhu muốn đi nâng, bị như lan cự tuyệt.

"Đừng, công chúa cùng quan gia trên người hương vị hảo khó nghe, ta không thích."

Mỹ nhân chợt sắc mặt suy yếu, như họa mắt đẹp rưng rưng, nhu nhược đáng thương, Triệu Trinh đau lòng không được, làm bên người nàng cung nữ đỡ ổn, chính mình mang theo huy nhu thối lui vài bước.

"Kiều kiều nơi nào không thoải mái? Các ngươi trước đỡ Quý phi ngồi xuống, trương mậu tắc ngươi đi truyền triệu thái y lại đây, y thuật tốt nhất kia vài vị đều mang lại đây!"

"Là!" Trương mậu tắc vốn là lo lắng không thôi, được đến mệnh lệnh sau bước nhanh hướng Thái Y Thự chạy.

Tào Hoàng Hậu trong lòng căng thẳng, nàng không nghĩ tới như lan phản ứng sẽ lớn như vậy, càng không nghĩ tới Triệu Trinh sẽ như vậy tín nhiệm nàng, cam tâm tình nguyện mang theo công chúa tránh lui, còn đương trường đưa tới thái y.

Tận lực bình tĩnh ra tiếng nói: "Thần thiếp cùng mầm nương tử, trương nương tử mang theo công chúa ra tới chơi, vẫn chưa ngửi được có mùi vị gì đó."

Mầm tâm hòa cũng nóng nảy, huy nhu chính là nàng mệnh căn tử, phẫn nộ mở miệng: "Quý phi nương nương liền tính không mừng ta chờ, cũng không cần nhằm vào một cái hài tử đi!"

"Phía trước nhìn Quý phi nương nương cùng quan gia ở bên nhau còn hảo hảo, như thế nào đột nhiên liền không thoải mái đâu?" Trương mật hàm lời lẽ chính đáng chỉ trích.

"Chẳng lẽ là có mang, liền muốn trở ngại quan gia thấy công chúa?"

"Làm càn!" Triệu Trinh quát lạnh một tiếng, ánh mắt âm trầm nhìn chằm chằm trương mật hàm, ngữ khí lạnh lẽo đến xương: "Bất quá một cái ngự hầu, có gì tư cách chỉ trích Quý phi?"

Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt pháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ