Biết hay không + thanh bình kiều mềm đáng yêu tiểu như lan 31 ( thêm càng )
-
Như lan rửa mặt hảo sau, liền nằm ở trong phòng giường nệm thượng, cùng hệ thống cùng nhau nhìn quang bình nội hoàng đế xử trí.
Hệ thống điểu trong miệng bánh quy nhỏ đều rớt, "Hoàng đế hảo hiệp xúc a! Đem như vậy hai cái như nước với lửa người trói đến một nhà đi, đến lúc đó Vĩnh Xương bá tước phủ còn không nháo phiên thiên!"
Trọng điểm là muội muội trở thành chính thê tỷ tỷ thành bình thê, này thân phận chênh lệch cũng không lớn, đến lúc đó nháo đến đã có thể càng hung.
Như lan cười đến điềm mỹ, "Tịch đồng cảm thấy mặc lan như thế nào sẽ biết ta cùng hoàng đế dạo hội đèn lồng?"
Mặc lan căn bản chưa thấy qua nàng ngày đó phải trang điểm, hơn nữa vẫn luôn đều đi theo thi xã đến các tiểu thư hành động, sao có thể ở trong đám người liếc mắt một cái liền nhận ra nàng tới.
"A Cửu là nói, bởi vì nữ chủ đến nguyên nhân?" Hệ thống bị chỉ điểm, thực mau chín phản ứng lại đây.
"Ân hừ, sở hữu Triệu Trinh mới hạ này đạo mệnh lệnh." Như lan gật đầu nhưng thật ra có thể lý giải minh lan.
Khổ đại cừu thâm đến nữ chủ, cũng không phải là vô tâm không phổi đến nguyên chủ, không nàng lót đế sau nhưng không phải tâm thái không hảo, lại bắt được nàng đến nhược điểm.
Nương mặc lan việc này nháo ra tới, các nàng hai cái đều đến không được hảo, này thịnh gia nhưng không phải thừa nàng một cái ngoan ngoãn nghe lời đến nữ nhi!
Hệ thống bừng tỉnh, thật đúng là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo a!
Bên kia, đã chịu tin tức này đến lão thái thái đầu lại đau, nhưng nàng trong lòng rất rõ ràng, hoàng đế có thể hạ như vậy đến mệnh lệnh, kia nhất định là minh lan ở trong đó trộn lẫn cái gì.
Nàng biết minh lan tính kế mặc lan việc, nhưng cũng không có cái gì cảm giác, rốt cuộc việc này ngươi chỉ cần chính mình không động tâm tư, người khác cũng không có gì biện pháp.
Nhưng sự tình phát triển trở thành như vậy liền không được, lão thái thái phân phó phòng ma ma: "Đi đem minh nha đầu kêu lên tới."
"Là!" Phòng ma ma cũng sủng ái minh lan, vội vã nhân tiện đi tìm người.
Nhìn thấy minh lan tới, lão thái thái lập tức liền hỏi, nàng có hay không tính kế như lan, ngay từ đầu minh lan còn ổn được nói không rõ, nhưng nghe đến chính mình muốn cùng mặc lan cùng nhau gả đến Lương gia khi, vẫn là banh không được.
"Cháu gái ở nguyên tiêu hội đèn lồng thượng nhìn thấy ngũ tỷ tỷ cùng xa lạ nam tử du ngoạn, lúc sau ở trong phủ cùng tiểu đào nói vài câu, dặn dò nàng không cần tiết lộ, không biết tứ tỷ tỷ là làm sao mà biết được!"
Tuy nói minh lan biểu hiện thật sự bình thường, lý do thoái thác giống như cũng không có gì vấn đề, nhưng lão thái thái tuổi trẻ thời điểm là ở hoàng cung lớn lên đến, sau lại trà trộn trạch đấu nhiều năm, như thế nào sẽ không biết trong đó không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html