Biết hay không + thanh bình kiều mềm đáng yêu tiểu như lan 21
-
Cố đình diệp nhìn bị trói gô đưa về tới chu mạn nương, người đều choáng váng, nhưng hắn vẫn là tin tưởng thịnh trường bách quân tử tác phong, đem người mời vào phòng dò hỏi.
"Trường bách ngươi đây là......."
"Cố đình diệp ngươi có ý tứ gì? Ta cùng ta phụ không đáp ứng đem như lan gả cho ngươi, ngươi liền làm ngoại thất đi nhà ta nháo, hủy ta muội muội thanh danh? Hảo ngoan độc tâm tư!"
Không chờ hắn hỏi, thịnh trường bách liền đem sự tình trải qua nói ra, khí hắn xanh cả mặt, chém đinh chặt sắt nói:
"Ngươi hôm nay không cho ta cái công đạo, cái này huynh đệ sợ là vô pháp làm!"
Thịnh trường bách nhất đoan chính, từ trước tuy nói không mừng cố đình diệp tác phong, nhưng kia chỉ là huynh đệ sinh hoạt cá nhân, hắn sẽ không quản, nhưng liên lụy đảo chính mình muội muội liền không được!
"Trường bách ngươi khẳng định là hiểu lầm." Cố đình diệp vội giải thích.
"Ta thừa nhận chính mình đã từng có chút hoang đường, nhưng từ... Ta liền thay đổi triệt để đem thiếp thất đuổi rồi, thề không có nói danh Kim Bảng tuyệt không đăng thịnh gia cầu hôn."
Cho nên từ hắn thi rớt lúc sau, liền lại không nghĩ tới đi cầu hôn việc này, tuy nói ngầm vẫn là cảm thấy thật đáng tiếc.
Thấy cố đình diệp chỉ thiên thề bộ dáng, thịnh trường bách hỏa khí cuối cùng là tiêu điểm, chỉ chỉ chu mạn nương: "Kia nàng là chuyện như thế nào?"
Chu mạn nương tưởng giải vây, nhưng thịnh gia nữ sử căn bản không cho nàng nói chuyện cơ hội, lúc này thường ma ma ra tới nói tất nhiên là nàng chính mình tưởng hỗn chiêu, chỉ trích nàng tâm nhãn hư tính kế hai nhà người.
Cố đình diệp là chân ái mộ như lan, tự nhiên chịu không nổi chính mình cùng người trong lòng cùng nhau bị tính kế, càng đừng nói còn có thịnh trường bách đáng tin huynh đệ tình, thừa dịp hai đứa nhỏ còn nhỏ đem nàng trực tiếp cấp đuổi rồi.
Nhìn theo thịnh trường bách rời đi sau, cố đình diệp thở dài, trong lòng âm u chỗ ẩn ẩn có chút đáng tiếc, nếu là chu mạn nương tính kế thành công thì tốt rồi!
Lúc sau bị hậu lễ tới thịnh gia đạo khiểm, xem ở hắn thành tâm thành ý phân thượng, vương nếu phất cùng thịnh hoành cũng không so đo, nhưng thấy hắn thời điểm sắc mặt vẫn là không tốt.
Cố đình diệp nhưng thật ra muốn gặp như lan, nhưng cũng biết việc này không thể vì, cùng thịnh trường bách nói vài câu liền rời đi!
Vương nếu phất ngại đen đủi, liền lại mang theo như lan tới Ngọc Thanh Quan dâng hương.
Như lan ở chỗ này không có gì bất ngờ xảy ra, gặp được ôn nhuận nho nhã đế vương, nguyên bản sáng như sao trời đôi mắt bá một chút đỏ.
Nàng vài bước bổ nhào vào đế vương trong lòng ngực, thanh thúy động lòng người thanh âm mang theo khóc nức nở, nhu nhu hô thanh: "Quan gia ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html