Biết hay không + thanh bình kiều mềm đáng yêu tiểu như lan 11-20

78 7 0
                                    

Biết hay không + thanh bình kiều mềm đáng yêu tiểu như lan 11 ( thêm càng )

-

Tề hành ngồi ở trên xe ngựa chờ không vì lấy điểm tâm trở về, nghĩ đến kia bị nuốt hết cùng cường đoạt bút liền sinh khí, ôn nhuận đôi mắt đều phiếm lãnh quang.

Lúc này bên cửa sổ truyền đến gõ thanh, vén rèm lên nhìn lên, nguyên lai là minh lan bên người nha hoàn.

Lúc này tiểu đào trong tay dẫn theo một cái hộp đồ ăn, còn có kia chỉ bút, nhỏ giọng giải thích nói: "Tiểu thư phái nô tỳ tiến đến cấp tiểu công gia tạ lỗi, phía trước bởi vì sơ sẩy mới đưa đến sai sót thiếu một chi bút."

"Tiểu thư trong lòng cảm thấy thực xin lỗi, tìm hồi lâu mới đưa bút tìm được, làm nô tỳ cho ngài đưa lại đây, còn nói tặng lễ tốt nhất tự mình cấp mới hảo, vọng tiểu công gia bao dung."

"Không cần nhiều lời." Tề hành đem bút thu trở về, lạnh lùng nói: "Làm nhà ngươi cô nương thiếu chơi tâm cơ, này hộp đồ ăn liền lấy về đi thôi."

Tiểu đào cũng không dám lấy về đi, buông hộp đồ ăn nhanh như chớp chạy trở về, tề hành sắc mặt càng đen.

Lúc này không vì dẫn theo điểm tâm đi rồi đi lên, có chút nghi hoặc hỏi: "Công tử như thế nào sắc mặt như thế khó coi? Ai chọc công tử sinh khí sao?"

Tề hành nín thở thực, nhưng chuyện này còn phải gạt, bằng không cũng là sẽ ảnh hưởng như lan, tùy tay đem tiểu đào đưa tới hộp đồ ăn ném cho không vì.

"Thưởng ngươi."

"Đa tạ công tử!" Không vì cười hì hì nói lời cảm tạ, trong lòng lại có chút lo lắng, quận chúa nương nương tâm khí cao không nhất định nhìn trúng thịnh gia ngũ cô nương a!

Lúc này minh lan cũng được tiểu đào đáp lời, biết tề hành sinh khí liền càng bực bội, trong lòng hối hận không nên động loại này tiểu tâm cơ.

Chủ viện nội vương nếu Phật cũng ở dò hỏi chuyện này, mày liễu dựng ngược: "Hảo một cái thứ nữ, dám đoạt đích nữ muội muội đồ vật, xem không nói cho chủ quân làm hắn nghiêm trị kia tiểu yêu tinh."

"Mẹ xin bớt giận, việc này nhưng không hảo cùng cha nói a!" Như lan ngoan ngoãn cho nàng khuyên bảo, trong tay cầm điểm tâm đầu uy tiểu béo điểu hệ thống.

Việc này đem nàng cũng liên lụy ở bên trong, mặc lan làm việc lại là không ổn, nhưng là tề hành đối nàng tâm tư kia cũng liền giấu không được, thịnh hoành nói không chừng sẽ hai cái cùng nhau phạt đâu!

Vương nếu Phật tưởng tượng cũng là, tưởng tượng đến mặc lan thích tiểu công gia, thích như lan, nàng trong lòng liền phá lệ thư thái, "Này tiểu công gia chẳng lẽ là khuynh tâm với chúng ta như lan?"

"Khuynh tâm? Ta còn nhỏ đâu ~" như lan một bộ không biết sầu bộ dáng, đuôi lông mày gian tràn đầy hồn nhiên tính trẻ con.

Vương nếu Phật bất đắc dĩ điểm điểm cái trán của nàng, còn không có thông suốt tiểu nha đầu a!

Chờ nàng trở lại chính mình phòng sau, liền nhìn đến trên bàn sách nhiều một chi bút, noãn ngọc vì côn bạch lang mao vì hào, loại này trong thiên hạ số một số hai bút, luôn luôn đều là cung cấp trong cung.

Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt pháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ