Vân chi vũ Mị Nhi
-
Chín mị thần hồn bị hệ thống mang về, giây lát gian tiêu hóa này một đời ký ức, được đến thần hồn chi lực có chút ít còn hơn không, cũng liền không quá chú ý, nhưng thật ra công đức chi lực làm nàng thích.
"Mặc kệ là dùng để gia tăng lực lượng, vẫn là tích cóp chờ thân thể ngưng tụ là độ kiếp đều bổng, nhiều một chút đều thực vui vẻ ai ^O^"
Hồ ly tinh phi thường hiện thực, cái nào tiền lời cao thích cái nào, phía trước thần hồn chi lực trướng mau, mà công đức thưa thớt, nàng liền càng để ý thần hồn, hiện tại nhưng thật ra phản lại đây.
Hệ thống gật đầu: "Đúng vậy, chỉ tiếc công đức chi lực rất khó đến."
Lớn nhất một lần liền lúc này, phía trước dưỡng thành minh quân được một ít công đức, tam sinh thế giới tuy nói vô tình nhưng cũng cứu không ít sinh linh, bất quá những cái đó đều dùng đi dưỡng cái đuôi.
Bất quá cũng cứ như vậy, hồ ly tinh nhất nuông chiều tùy ý, nơi nào có như vậy nhiều kiên nhẫn cứu khổ cứu nạn.
Chín mị dùng xinh đẹp xoã tung cái đuôi bao ở miêu miêu hệ thống cùng nhau ôm vào trong ngực, kiều thanh nói: "Toàn bộ phong ấn ký ức cũng không thế nào hảo chơi, lúc này phong ấn bộ phận ký ức thử xem đi ~"
Thần hồn chi lực tốc độ tăng chênh lệch quá lớn, ngẫm lại đều dễ dàng trong lòng không cân bằng, tâm phù khí táo, việc này cũng cấp không tới, tiểu hồ ly tinh sâu kín thở dài, nhưng ủy khuất đâu.
Hệ thống phi thường đau lòng, nhưng cũng không có gì biện pháp, tích phân vô pháp thay đổi thần hồn chi lực, nó cơ bản cung cấp không được cái gì trợ giúp, nhất thời có chút ủ rũ.
Chín mị nhạy bén đã nhận ra nó cô đơn, làm nũng: "Còn hảo có tịch đồng bồi ta, có thể mang ta đi làm nhiệm vụ, bằng không theo ta như vậy lẻ loi kiều khí tiểu hồ ly, nhưng như thế nào sống sót nga ~"
Tiểu bạch miêu hệ thống thẹn thùng không thôi, mao mao đều biến thành hồng nhạt, tin tưởng nháy mắt liền đã trở lại, đối, chín mị mảnh mai không thể tự gánh vác, nó còn có thể vẫn luôn bồi.
Luyện Tinh Hóa Khí có thể xuyên qua thời không giả tiên lục vĩ mị hồ, có thể một ngụm một cái tiểu quái thú, xác thật là nhu nhược không thể tự gánh vác đâu ~
Ôm ấp hôn hít gia tăng cảm tình chơi đùa một hồi, thực mau liền nhàm chán, hệ thống rất có ăn ý mở ra nhiệm vụ, hồ ly tinh cùng hệ thống thực mau biến mất ở này tiểu không gian.
"Các ngươi cung gia chính là như vậy đối đãi gả tiến vào tân nương sao? Lúc trước hạ sính đón dâu thời điểm nói ba hoa chích choè, hiện tại......"
Trong địa lao truyền ra la hét ầm ĩ thanh âm, thức tỉnh chín mị thấy rõ bốn phía không xong tình hình sau, mày liễu nhíu lại, cái gì thế lực như vậy không chú ý, tuyển tân nương như thế qua loa?
Nháy mắt tiêu hóa ký ức, thúc giục hệ thống nói: "Tịch đồng, nhiệm vụ cốt truyện truyền một chút ~"
Nguyên chủ tên là tô Mị Nhi, chính là Giang Nam phú thương Tô gia chi nữ, tuổi cập kê dung sắc xuất chúng, Tô gia giàu nhất một vùng chọc người mơ ước, muốn tìm kiếm che chở lại vừa lúc gặp trong chốn giang hồ thế lực lớn nhất cửa cung tuyển thân, liền đem kiều dưỡng đích nữ đưa đi liên hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mị hồ nàng câu hồn đoạt phách
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/9801696.html