Ika-Labing Tatlong Labas

144 2 0
                                    

WARNING : MATURE CONTENT [SPG | R18] ⚠️⚠️⚠️
CONTAINS:
VULGAR WORD
SEXUALLY AROUSING

PRENTING nakaupo si Donya Allysa sa pang-isahang upuan mula sa loob ng office ng JSC. JULIO SAAVEDRO CORPORATION. Isa sa nangungunang Auto Manufacturer sa Bansa.

Malamig at maluwang ang tanggapan na kinaroroonan ng Ginang. May lihim na pagmamalaki at kasiyahan mula sa loob-loob si Allysa. Dahil balang-araw ay lahat ng ito ay mamanahin ng nag-iisa niyang Anak na si Monalisa.

Sa pagkaalala sa kanyang unica ija ay muling nabahiran ng dismaya ang damdamin niya.

Ikatlong-araw na, ngunit wala pa rin lead kung nasaan ito. Hindi siya mapakali sa loob ng kanilang mansyon sa pag-iisip dito. Kaya siya na mismo ang nagpunta sa taong, tiyak niyang makakatulong sa problema niya ukol sa Anak niya.

Agad ang pagbaling niya sa malaking pinto na gawa sa muwebles ng pinakintab na inangkat pa mula sa bansang Geropa.

"At last! darling, you've arrived! I can finally relax!" she exclaimed to his husband.

Julio sat immediately in the empty swivel chair behind the CEO desk.

Senenyasan nito ang secretary nitong umalis na muna.

"Did I tell you to stay in the house and wait for a call from our dearest Ali?" he replied.
Ipinaibabaw ang dalang sign pen sa isang folder.

"Nah! I can't take anymore to wait another hour. Just staying in our home isn't a good idea; perhaps my concern only increases every time I think that Ali is with that vigilant Olivarez!" Allysa said with a sigh.

"Relax, darling, I will use all of my connections to find our daughter," Julio assured her wife.

However, Alyssa cannot simply pass this.

"I have faith in you, Darlin, that you can accomplish what you promise. Hindi ko yata kayang masikmura na kasama ni Ali ang taong pumatay kay Theodora! Oh! God Baka may masama rin siyang gawin sa Anak natin!” Paghi-hysterical ni Donya Alyssa na tuluyan napatayo mula sa kinauupuan. Pabalik-balik itong naglakad sa harapan ng lalaki. Habang hindi maawat ang paggalawan ng kamay nito palibot sa kanyang braso.

Kinailangan na lapitan ito ni Julio mula sa likuran  at idinantay ang dalawang kamay sa magkabila niyang balikat. Saka siya iginawi para makaupo ulit.

"Chill out, my darling; I will find them soon; that bastard Judas will come and submit himself to me, I promise!" Julio's remorseful voice is accompanied by his diabolical smile.

SA lumipas na tatlong Araw ay naging malapit sa isa ‘t isa si Judas at Monalisa.
Kapag wala sa buong hapon ang binata ay inaabala ni Monalisa ang sarili. Sa pamamagitan ng mga naituro naman na gawaing bahay ni Judas sa kanya.

“Wow! Sarap naman nitong Adobong kangkong mo babe.” Papuri sa kanya nito. Umuwi ito ng tanghalian mula sa maisan na pinapasukan nito.

"Thank you; I only learned because you taught me how to cook," she said with deep gratitude. She avoided looking at the man in front of her because she was embarrassed that he would notice her blush.

Kagiyat naman na hinawakan siya sa baba nito at muling ibinaling ang mukha niya paharap dito.

“Gusto kong makita kang ngumingiti babe,” sabi naman nito sa kanya.

Wala naman ng nagawa si Monalisa, kung ‘di pagbigyan lang ito.

Kailan ba siya tumanggi rito. Speaking sa biglaan pangyayari sa buhay nila ay hindi na nila iyon pinag-usapan.

Haplos Ni Judas (HAPLOS  SERIES 1) COMPLETED SOON TO BE PUBLISHEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon